หนุ่ม “เฮซอง” (Hyesung) จากวง “ชินฮวา” (Shinhwa) โชว์ความเอ๋อในรายการ “Shinhwa Broadcast”

หนุ่ม เฮซอง (Hyesung) จากวง ชินฮวา (Shinhwa) ถูกเพื่อนๆแกล้งในรายการ Shinhwa Broadcast เพราะความใสซื่อของเขา

วันที่ 19 พฤษภาคม การออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ Shinhwa Broadcast ในตอน Shin Family Game Center พวกเขาได้ร่วมเล่นเกม Between Room and Room โดยในเกมนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอยู่ในแต่ละห้องซึ่งแยกกัน และพวกเขาต้องใบ้คำที่ถูกเลือกออกมาให้ถูกต้องโดยใช้การแสดงท่าทางเท่านั้น

หนุ่ม เฮซอง ซึ่งอยู่ในห้องสุดท้าย ตอบคำถามที่ง่ายๆผิดตลอด ทำให้เพื่อนๆสมาชิกในวงแกล้งทำหน้าตาเย็นชาใส่ เขาจึงถูกย้ายจากห้องสุดท้ายไปอยู่ห้องแรก เพื่อเป็นคนใบ้คำให้เพื่อนๆตอบ แต่หนุ่ม เฮซอง ก็ยังทำได้ไม่ดี อธิบายด้วยท่าทางยังไงเพื่อนๆก็ไม่เข้าใจ จนทำให้เพื่อนสมาชิกในวงต่างเริ่มต่อต้านอย่างเห็นได้ชัด

เฮซอง ผู้น่าสงสารจึงถามเพื่อนๆว่า “ฉันต้องอยู่ห้องไหนละทีนี้?” หนุ่มหล่อ เอริค (Eric) จึงตอบว่า “นายควรไปอยู่ห้องแต่งตัวหลังเวทีดีกว่านะ” ซึ่งยิ่งสร้างความอับอายให้กับ เฮซอง เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันน้องเล็กของวงอย่าง แอนดี้ (Andy) กับแขกรับเชิญ คิม นายอง (Kim Na Young) ที่ดูจะมีความสามารถฉายแววแจ่มจรัสในช่วงเกม Between Room and Room

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้ >>

ชอนจิน ชินฮวา เตรียมจัดหนักให้ฟินเวอร์…ทั้งเพลง เกมส์ และของขวัญจากเกาหลี “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ประกาศไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงชินฮวา แน่ !!!

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีตติ้งในไทย

ชอนจิน ชินฮวา เซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกต้นเดือน มิย. “ ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ชินฮวาชางโจ ได้จองบัตรก่อน 25-27 เมย.นี้