“ต้อล” พักเรื่องหัวใจ ขอทำดีเพื่อสังคม!!!

กรี๊ดกันดังสนั่นทำสตูดิโอแทบแตกเลยทีเดียว เมื่อพิธีกร 2 สาวสุดสวย “โอปอล์-เต้ย” จับ 3 ศิลปินบ้านเอเอฟ ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวจริง ทั้งร้องทั้งแต่งเพลงเอง “ต้อล-วันธงชั, ณัฐ-ศักดาธร” และ “ต้น-ธนษิต” มารวมตัวกระตุ้นต่อมฟิน เล่าเรื่องราวที่ประทับใจผ่านเพลงสุดซึ้งแบบสดๆ งานนี้ “ต้อล” ขอพักเพลงเศร้า หยิบเพลงที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อโปรเจคระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อคนตาบอด มาเล่นให้ฟังเป็นที่แรก ปิดท้ายด้วยแฉความลับสุดเกรียนผ่านแฟนคลับ ที่รับรองว่าหนุ่มๆ นั่งไม่ติดแน่นอน

toll (13)

toll (5)

toll (8)

“ต้อล” เผยว่า “กิจกรรมนี้เป็นดนตรีเปิดหมวก ชื่อโปรเจค “I See you คุณมองเห็นหรือเปล่า” ระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อคนตาบอดครับ ตอนนั้นผมไปจัดกิจกรรมที่สยามสแคร์วันกับเพื่อนๆ คือเราอยากมอบโอกาสดีๆ ให้กับผู้พิการที่ยังสู้ชีวิต และไม่ท้อถอย ผมจึงทำหนังสั้น แต่งเพลง และรวบรวมเงินบริจาคจากเพื่อนๆ เอเอฟและแฟนคลับไปบริจาคให้กับมูลนิธิครับ”

toll (10)

toll (12)

toll (15)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 11 เม.ย.58 เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือIG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>