ไฮเนเก้น จัดเต็มกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือใคร ในกิจกรรม “Unlock Together” ให้คุณคว้าสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจระดับโลก พร้อมระเบิดความมันส์ ในงาน Heineken® Presents “Together Festival 2015″

ไฮเนเก้น ผู้นำในการเปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ นำเสนอกิจกรรม “Unlock Together” ที่เปิดโอกาสให้ชาว EDM ได้รวมพลังเพื่อปลดล็อคประสบการณ์ระดับโลกที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน แต่ไฮเนเก้นเท่านั้นที่จัดเต็มให้คุณในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงร่วมกันแชร์ภาพจากหน้าเว็บไซต์ www.Heineken-Thai.comก็สามารถลุ้นสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจชั้นนำของโลกได้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับบัตร Heineken® Presents “Together Festival 2015″ สุดฮ็อต ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2558 ที่ไบเทคฯ บางนา

Heineken Unlock Together

กิจกรรม “Unlock Together” จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 16 เมษายนนี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงร่วมกันแชร์ภาพจากหน้าเว็บไซต์ www.Heineken-Thai.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ Meet & Greet กับดีเจระดับท็อปของโลก นำโดยดีเจ Hardwell, VINAI, W&W, Steve Aoki และDyro ยิ่งคุณกดแชร์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยไฮเนเก้นจะปลดล็อครางวัลตามยอดการแชร์ภาพ ดังนี้

–          ยอดการแชร์ครบ 20% แจกสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจ DYRO จำนวน 7 รางวัล พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตรางวัลละ 2 ใบ

–          ยอดการแชร์ครบ 40% แจกสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจ Steve Aoki จำนวน 7 รางวัล พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตรางวัลละ 2 ใบ

–          ยอดการแชร์ครบ 60% แจกสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจ W&W จำนวน 7 รางวัล พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตรางวัลละ 2 ใบ

–          ยอดการแชร์ครบ 80% แจกสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจ VINAI จำนวน 7 รางวัล พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตรางวัลละ 2 ใบ

–          ยอดการแชร์ครบ 100% แจกสิทธิ์ Meet & Greet กับดีเจ Hardwell จำนวน 7 รางวัล พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตรางวัลละ 2 ใบ

มาร่วมกระทบไหล่ดีเจชื่อดัง และสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์ระดับโลกจากไฮเนเก้นในกิจกรรม “Unlock Together” ได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนนี้…อย่าช้า!! สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด ยิ่งกดแชร์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Heineken-Thai.com และ FB.com/Heineken และ IG : Heineken_TH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีแบบเหนือระดับ จัดเต็มกับความสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019 >>

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” เตรียมสะกดทุกความจำเจในงานเทศกาลดนตรี พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้พรีเมียมแบบเหนือระดับ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่งาน S20 Songkran Music Festival 2018 >>

แมทธิว ดีน ซุ่มซ้อมบทบาท มิสเตอร์ไฮเนเก้น ในการแสดงโชว์สุดอลังการ กับงาน “ไฮเนเก้น พรีเซ้นต์ สตาร์ เวนเจอร์”