เซอร์ไพรส์ “ฮิวโก้” ร้อง “หัวใจลิขิต” สื่อความหมาย รักคือรัก

ได้ฟังกันไปแล้วสำหรับเพลง “หัวใจลิขิต” เพลงหลักที่ใช้ประกอบซีรี่ส์ชุด “เลือดมังกร” ทั้ง 5 เรื่อง เสือ,สิงห์,กระทิง,แรด และ หงส์ แต่ละเรื่องจะถ่ายทอดโดยนักร้องคุณภาพ สำหรับเวอร์ชั่นที่ 2 เรื่อง “สิงห์” สร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายคนเป็นอย่างมาก เพราะได้ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” นักร้องมากความสามารถที่เคยออกอัลบั้มระดับสากลมาแล้วเป็นผู้ถ่ายทอดโดย “ฮิวโก้” เล่าว่า

hugo (1)

hugo (2)

“ผมห่างจากการร้องเพลงประกอบละครมานานมากครับ ตอนนั้นผมเล่นละครเพลง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบละครในฐานะนักร้อง “หัวใจลิขิต” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนเข้ามาผสมผสานในภาคดนตรี ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ด้านเนื้อร้องในความรู้สึกผม เป็นเรื่องของความรักล้วนๆครับ คือถ้า “รัก” ก็คือ “รัก” จะเอาเรื่องของฟ้าดินมาเป็นเหตุผลคงไม่ได้ ต้องใช้ความรู้สึก เพลงนี้ พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์)  เป็นคนแต่งเนื้อร้อง ผมเคยทำงานร่วมกับพี่หนึ่งมาบ้าง คุ้นเคยกัน และรู้ว่าพี่หนึ่งเป็นปากกาทองในวงการเพลงประกอบละคร จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงาน และผมเป็นนักร้องต้องชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ก็ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานเพลง ฝากถึงแฟนเพลง แฟนละครว่า ถ้าดูละครเรื่อง “สิงห์” ในซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ก็จะได้ฟังเพลงหัวใจลิขิต ไปด้วยนะครับ”

 

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด

​ฮาน่า – ฮิวโก้ ฉลองครบรอบ 9 ปีวิวาห์แช่มชื่น ครอบครัวหวานอบอุ่น พร้อมส่ง “HAIRITZ” ลุยธุรกิจใหม่ตลาดเส้นผม ยอดตอบรับถล่มทะลาย