“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ลงแผ่น พร้อมเสริ์ฟให้ทุกท่าน

เรื่องราวที่ดูจะแสนธรรมดาของบรรดากระเทยสาวผู้มีใจรักในกีฬาวอลเล่ย์บอลที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับท่านผู้ชมพร้อมข้อคิดที่สอดแทรกอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

โดย บริษัทเมโทร โปร์ดิสก์ ในเครือของ บริษัทพระนครฟิลม์ ได้บรรจุภาพยนตร์เรื่องนี้ลงแผ่น DVD ด้วยระบบเสียงและภาพที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพช่วยให้อรรถรสในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในที่พักอาศัยไม่ต่างไปจากการรับชมในโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่

“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” เป็นเรื่องราวที่หยิบเรื่องจริงส่วนหนึ่งของ “มุ้ย” สาวประเภทสองผู้มีใจรักในกีฬาวอลเล่ย์บอลอย่างสุดกำลัง เพื่อหวังจะมีโอกาสได้เป็นตัวแทนเขต ไปลงเล่นในระดับประเทศ แต่ความหวังก็ยังไม่เป็นจริงทั้งหมด “มุ้ย” จึงได้ตามหามวลสมาชิกเข้ามาร่วมทีมให้ครบ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

Avilable Now 700x250 iron ladies

ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากน้อยเพียงใด แต่มุ้ย ก็ไม่ย่อท้อที่จะเดินหน้าตามหาสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ท่ามกลางเสียงคัดค้านในการให้สาวประเภทสองลงแข่งกีฬาของเหล่ากรรมการ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องตามไปลุ้นกันใน DVD เรื่องนี้

“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”ผลงานการกำกับการแสดงของผู้กำกับฝีมือสุดแซ่บของวงการ “พจน์ อานนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่และรุ่นใหญ่สุดเก๋า นำทีมโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม,แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง,ชัยวัฒน์ ทองแสง(ต๊อบ),บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย,เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ  บริษัทเมโทรโปร-ดิสก์ ในเครือ บริษัท พระนครฟิลม์ ผลิตและจัดจำหน่ายพร้อมเผยแพร่ในรูปแบบVCDและ DVD แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัทเมโทร โปร-ดิสก์ 02-9539250 ต่อ 500 โทรสาร02-9539249

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หม่ำ” เปิดซิงกับพระนครฟิล์มแปลงโฉมสวยหล่อล็อคทุกบท >>

“โมโนแมกซ์” รวมห้าภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา ดูแล้วมีแรงบันดาลใจออกกำลังกาย! >>

สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส-พระนครฟิลม์ ส่ง “แจ๊ส-โหน่ง-รัศมีแข-แน็ก เปิด “ท.ป.ฮ.ป เที่ยวไปฮาไปกับไทยแลนด์โอนลี่” คูลสุดติ่งกับสตรีทฟู้ดส์และมินิคอนเสิร์ต พร้อมดูก่อนฮาก่อนกับภาพยนตร์คอมิดี้เล่นใหญ่สายฮาแห่งปี >>

“แจ๊ส” นำทีมไกด์สายม่วน พร้อมจัดหนักความฮา ปะทะ ลูกทัวร์สุดแสบ ใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” >>

“รัศมีแข” ล่ามสาว 18 มงกุฏ รวมก๊วนป่วนเมืองแท็กทีมตลกตัวพ่อ แจ๊ส-โหน่ง-ค่อม ใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” >>