ก๊วนแฟนฉัน โฟกัส-แน็ก-แจ็ค ย้อนความทรงจำ ตำนาน ‘ไบเล่’

โอ๊..เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย” เป็นติ่ง “แฟนฉัน” ต้องจำกันได้ เมื่อสองหนุ่มคู่ซี้ แน็ก-ชาลี และ แจ็ค-เฉลิมพล แท็คทีม สาวโฟกัส รวมก๊วนครบแก๊งพากันย้อนความทรงจำในวัยเด็ก เพื่อมาเป็นตัวแทนรอยยิ้มแห่งความทรงจำที่หลายคนยังคงคิดถึง ในงานเปิดตัว “ไบเล่” (Bireley’s) น้ำผลไม้ไม่อัดลมในตำนาน ที่กลับมาพร้อมลุคใหม่ที่ทันสมัยและสดใสยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุข รสผลไม้” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Bireley (2)

Bireley (6)

หันไปทางไหนก็เจอแต่แฟนคลับ “แก๊งแฟนฉัน” และ “ไบเล่” ทั้งงาน ที่ต่างคนต่างมาเพื่อร่วมย้อนความทรงจำในวันวานด้วยกัน งานนี้ปฏิเสธเสียงกรี๊ดไม่ได้!!! ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแก๊งแฟนฉันบนเวที นำโดย แจ็ค หนุ่มอารมณ์ดีที่พกความฮาสนุกคึกครื้นมาให้แฟนๆ ฟาก หนุ่มแน็ก สุดหล่อที่แค่หอบหน้าใสๆ มาก็ทำเอาหัวใจสาวๆ แทบละลาย และมาถึงก็เม้ามอยตามประสาหนุ่มๆ ถึงความทรงจำ ที่มีแต่ความสนุกสมัยยังเด็ก แล้วต่อด้วยลีลาปั่นจักรยาน เรียกเรตติ้งให้ติ่งฟินจนหายคิดถึงแต่ก็ยั๊ง…    ไม่หนำใจ!! ตัน ภาสกรนที เลยขอควง โฟกัส มาร่วมแจมให้ครบแก๊งแล้วแจกความสดใสไปทั่วงาน พร้อมจัดเต็มเนรมิตปรากฏการณ์ส้มหล่นมอบความสุขรสผลไม้ ก่อนจะปิดท้ายแจก “ไบเล่” รสส้มและองุ่นแดงเย็นเจี๊ยบในรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคยในลุคใหม่ ให้อร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์ฝุดๆ

Bireley (17)

Bireley (8)  Bireley (7)

สัมผัสความสดชื่นจากรสชาติแห่งความทรงจำอันเป็นเอกลักษณ์ของ ไบเล่ ทั้งรสส้ม และ รสองุ่นแดง ขนาด 290 มล. ราคา 13 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

GDH ร่วมกับ GULF จัดรอบกาล่าหนัง “แฟนฉัน” ครบรอบ 20 ปี “แฟนฉัน มาคิดถึงกันแบบ REMASTERED IN 4K ฉายให้ชมกันตั้งแต่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ >>

ครบรอบ 20 ปี ‘แฟนฉัน’ มาคิดถึงกันแบบ REMASTERED IN 4K ฉายให้ชมกัน 9 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>