มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่ และแฟนไอแมกซ์ดู “อเวนเจอร์ส” แบบมาราธอน

จากกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล ที่เหล่านักวิจารณ์และแฟนๆต่างรอคอยกับภาพยนตร์หยุดจักรวาลแห่งปีอย่าง Avengers: Age of Ultron – อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ล่าสุด ทางมาร์เวล สตูดิโอส์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ และ เซ้นส์ ออน ฟิล์ม ได้จัดงานชม ภาพยนตร์ อเวนเจอร์สแบบมาราธอน พร้อมกิจกรรมพบปะแฟนๆของมาร์เวล และเหล่าอเวนเจอร์ส ภายใต้งานที่มีชื่อว่า Marvel’s The Avengers Marathon and IMAX Fanmeet : Journey to the Age of Ultron เพื่อเอาใจแฟนตัวจริงที่จะได้ชมภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคกันอย่างต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์จอยักษ์ไอแมกซ์ พร้อมกิจกรรมพิเศษในโรงภาพยนตร์ และลุ้นรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศ ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2558 ณ โรงภาพยนตร์ ไอแม็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 15.00น.

MARATHON

โดยงานนี้ทางมาร์เวล ได้เตรียมของขวัญพิเศษให้แก่แฟนที่มาชมภาพยนตร์รอบมาราธอนที่มาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา15.00-15.30น. เป็น ไอแมกซ์ มินิโปสเตอร์ อเวนเจอร์ส สุดพิเศษถึง 4 แบบ และพิเศษสุดสำหรับแฟนที่แต่งตัวเป็นตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องอเวนเจอร์สมาร่วมงาน จะได้รับแฟ้มเพิ่มอีก 4 แบบ พร้อมแว่น Real D จากไอแมกซ์ไปเลย  นอกจากนี้ทีมงานจากเซ้นส์ ออน ฟิล์ม เพจผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนัง ยังมาช่วยเติมสีสันด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลและกิจกรรมตอบคำถามเพื่อแจกของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศในช่วงพักเบรค ก่อนจะร่วมเดินทางเพื่อเป็นประจักษ์พยานกับมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอเวนเจอร์ส

A3

A7

A5

เรียกได้ว่า นี่คือการชมภาพยนตร์ในแบบที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ที่จะได้รับความบันเทิงและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แบบเต็มอิ่ม เต็มตา เต็มอารมณ์ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์

AOU_PAYOFF_THAILAND

อเวนเจอร์ส:มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

เปิดรอบพิเศษ 29 เมษายน 1 ทุ่มเป็นต้นไป ฉายจิรง 30 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทุกระบบ!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์เวล สตูดิโอส์ ยกทัพ 10 ดาราดัง ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า

เปิดตำนาน 5 นักคิด และ 5 นักสู้ จาก Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ก่อนชมจริงในโรงภาพยนตร์ 4 พฤศจิกายนนี้

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบของขวัญขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ Marvel Studios’ Avengers : Endgame ที่ถือบัตรสมาชิก M Generation ดูหนังจำนวนรอบมากที่สุด 5,000 ท่านแรก รับทันที…โปสเตอร์ Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้

บูมเมอแรง ออนไลน์ นำสุดยอดความระทึกใจของซูเปอร์ฮีโร่ “Black Panther – แบล็ค แพนเธอร์” ส่งตรงสู่บ้านคุณแล้ววันนี้ >>