แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จ่อคิวฉาย “ชินจัง เดอะ มูฟวี่” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!! พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์คอมเมดี้สุดเกรียน 2 ตอนเต็มอิ่มจุใจ “Robot Dad” และ “Mexico”

“แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น”เอาใจสาวกชินจัง เตรียมจัดโปรแกรมจ่อคิวฉายภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา “Shin Chan The Movie” (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะได้รับชมความเกรียนแบบโนลิมิตของชินจังในรูปแบบภาพยนตร์ เต็มอิ่มจุใจถึง 2 ตอนที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจแฟนคลับชินจังโดยเฉพาะ พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 25 ปี ตัวละครชินจัง ในงาน Thailand Comic Con 2015

chinjung (2)

โดยภาพยนตร์ Shin Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน Serious Battle! Robot Dad Strikes Back(ซีเรียส แบทเทิล โรบอท แดด สไตร์คส์ แบ็ค)หรือRobot Dad (โรบอท แดด)เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 22 ของเครยอนชินจังที่ทำรายได้เปิดตัวไปถึง 18.2 พันล้านเยน ถือเป็นรายได้มากที่สุดอันดับ3 ของภาพยนตร์ทั้งหมด ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวความวุ่นวายของครอบครัวโนฮาร่าที่อยู่ๆ คุณพ่อฮิโรชิกลับกลายเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกครอบงำด้วยวายร้ายจอมบงการ งานนี้คุณแม่มาซาเอะและชินจังจะต้องร่วมมือกันหาทางให้หุ่นยนต์ฮิโรชิกลับกลายมาเป็นคุณพ่อคนเดิมให้ได้ ซึ่งในภาคนี้ได้ผู้กำกับ Wataru Tkahashi (วาตารุ ทาคาฮาชิ) มาดูแลการกำกับ และเป็นครั้งแรกของนักร้องสาว Kyary Pamyu Pamyu (แครี่ ปามิว ปามิว) ที่มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชินจัง ได้แก่ เพลง Kimini100% (คิมินิ ฮันเดร็ด เปอร์เซ็น) และเพลง Family Party (แฟมิลี่ ปาร์ตี้) อีกด้วย    โดยภาพยนตร์ Shin Chan The Movie(ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน Serious Battle! Robot Dad Strikes Back (ซีเรียส แบทเทิล โรบอท แดแ สไตร์ค แบ็ค) มีกำหนดเข้าฉายในวันที่16 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

chinjung (1)

ส่วนภาพยนตร์ “Shin Chan The Movie” (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน My Moving Story! Cactus Large Attack!(มาย มูฟวิ่ง สตอรี่! แคคทัส ลาร์จ แอทแทค!)หรือMexico (เม็กซิโก)เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 23 ของเครยอนชินจัง กำกับโดย Masakazu Hashimoto (มาซากาสึ ฮาชิโมโต้) และยังได้นักร้องคู่หูวง Yuzu (ยูซู) มาร่วมร้องเพลงปะกอบภาพยนตร์ ที่มีชื่อว่าเพลง OLA!! (โอลา!!) โดยในภาคนี้แฟนๆ ไปพบกับเรื่องราวความแปลกใหม่ในการเดินของครอบครัวโนฮาร่า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพ่อฮิโรชิถูกส่งตัวไปทำงานที่เม็กซิโกอย่างกระทันหัน ทุกคนในครอบครัวต้องเผชิญคือการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นเคยแถมยังต้องพบกับความวุ่นวายในแดนจังโก้ งานนี้ครอบครัวโนฮาร่าจะใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติสุขได้หรือใหม่ ติดตามได้ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

chinjung (3)

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ชวนแฟนๆ ร่วมรับชมความเกรียนแบบโนลิมิตของชินจังได้ใน ภาพยนตร์ “Shin Chan The Movie” ตอน Serious Battle! Robot Dad Strikes Back (ซีเรียส แบทเทิล โรบอท แดด สไตร์คส์ แบ็ค) ในวันที่16กรกฎาคมนี้ และตอน My Moving Story! Cactus Large Attack! (มาย มูฟวิ่ง สตอรี่! แคคทัส ลาร์จ แอทแทค!) เดือนกันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Youtube Channel : Handmade Distribution.

chinjung (1)

ที่มา:  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น
บันทึกภาพ:  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย แฟนๆแห่ ร่วมงานท่วมท้น Thailand Comic Con 2015 มหกรรมความสนุกที่สุดในประเทศไทย !

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ฉลองครบรอบ1 ปี กองทัพคนบันเทิงตบเท้าร่วมอวยพรคับคั่ง

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ชวนสะกดรอยไล่ล่าสุดระทึกไปกับ“เลียม นีสัน” ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ “A Walk Among The Tombstones พลิกเกมนรกล่าสุดโลก”

“ไท เชอริแดน” พิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ประกบคู่ “นิโคลัส เคจ” ในภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง “JOE” จ่อคิวเข้าฉาย 14 สิงหาคมนี้

แฮนด์เมดฯ เปิดโปรเจ็กหนังไทยแนวทริลเลอร์ “เพชฌฆาต” ผู้กำกับ – นักแสดงนำตบเท้าเข้าร่วมงานแถลงข่าวเพชฌฆาตคนสุดท้ายของประเทศไทย