“เยส มิวสิก” ติดเครื่องร้อน ส่งศิลปินหญิงเดี่ยว เสียงคุณภาพ “มาเดียร์ เยส มิวสิก” ผ่าน เกิ้ลแรก “เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ)” พร้อมกระแทกใจผู้หญิงทั้งประเทศ

ปล่อยศิลปินใหม่ออกมาเรื่อยๆ สำหรับ “ค่ายเยส มิวสิก” ในเครืออาร์เอส ล่าสุด! เปิดตัวนักร้องหญิงเดี่ยวเสียงคุณภาพ “จิตรลดา ริรินทอง” หรือ “มาเดียร์ เยส มิวสิก” ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีสำเนียงการร้อง และการถ่ายทอดอย่างถึงอารมณ์ บวกกับเทคนิคการร้องเฉพาะตัว ทำให้วันนี้ “มาเดียร์” มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง โดย “มาเดียร์” กล่าวว่า

Madear

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณคณะกรรมการจากรายการ ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ ทางช่อง 8 มากค่ะ ที่เห็นความสามารถในตัวมาเดียร์ และต้องขอบคุณ “คุณเณร” ที่เปิดโอกาสให้มาเดียร์เข้ามาเป็นศิลปินในค่ายเยส มิวสิก มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า “เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ)” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้า แนว ดราม่าทิค ป๊อป ร๊อก (Dramatic Pop Rock) ที่มีเนื้อหาแรงๆ แทงใจคนที่ไม่เคยถูกรัก ประมาณว่า “ไม่มีวันได้หัวใจ ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่ได้อิจฉาแต่ว่า เกลียด” อารมณ์ของเพลงนี้ก็เลยต้องเค้นความเกลียดให้ออกมาให้เข้าถึงเนื้อหามากที่สุดด้วยค่ะ ในซิงเกิ้ลนี้มาเดียร์ก็ได้มีส่วนร่วมในการ อิมโพรไวส์ ให้เป็นแบบฉบับของมาเดียร์เองด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ รับรองว่าจะต้องโดนใจใครหลายๆ คนที่มีประสบการณ์ไม่เคยถูกรักแน่นอนค่ะ”

สามารถฟังเพลง “เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ)” ของ “มาเดียร์ เยส มิวสิก” ได้แล้วที่*339… และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Yes! MusicLabel หรือ www.rsfriends.com

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “หวาย” อาหารเปลี่ยนชีวิต

“หวาย” ดึงความเป็นไทย ประยุกต์ ลงเอ็มวี “ชีวิตดี๊ดี” ทุ่มสุดตัวหวิดดับ!! ขับเอทีวี ตกหน้าผา!!

ซุบซิบ “ขนมจีน” ถ่ายพรีเวดดิ้ง

กลับมาแล้ว!! “หวาย” ตัวแม่แรงไม่แคร์เวิร์ล จัดแซ่บ!! จัดซี้ด!! ลงซิงเกิ้ลใหม่ที่บอกผู้ชายว่า “ชีวิตดี๊ดี” !!

พ้อย คลั่งผิวสีแทน อวดหุ่นปัง!