ค่ายเพลง “SM Entertainment” ไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “K-POP Star” คนใดเลย

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ตัวแทนจากค่าย SM Entertainment ได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยว่า “เป็นเรื่องน่าโชคร้าย ที่เราไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขันคนไหนในเวลานี้ เราเลยเลือกที่จะมุ่งความสนใจไปยังเด็กฝึกหัดในสังกัดของพวกเรา”
โดยก่อนหน้านี้ทางสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่เซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขันคนไหนเลยเช่นกัน แต่ในนาทีสุดท้ายพวกเขาก็ออกมาประกาศว่า สังกัด JYP Entertainment ได้เซ็นสัญญากับผู้ชนะเลิศอย่างปาร์ค จีมิน (Park Ji Min) , เบค อายอน (Baek Ah Yeon) และ ปาร์ค แจฮยอง (Park Jae Hyung)


จากประกาศของสังกัด SM และ JYP ที่ออกมาแล้วนั้น ในตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า YG Entertainment หนึ่งในสามค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี จะออกมาประกาศว่าเขาจะเซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ ลี ฮาอิ (Lee Ha Yi) , ลี มิเชล (Lee Michelle) และ ลี ซึงฮุน (Lee Seung Hoon) และคนอื่นๆ
มีข่าวลืออกมาว่า ลี ฮาอิ และ ลี ซึงฮุน ได้เซ็นสัญญากับสังกัด YG Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่การออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน ‘SM Sustainability Forum’ มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!

‘SM ENTERTAINMENT SQUARE’ ติดตั้งอย่างเป็นทางการ ใจกลางลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติแก่ ‘Soo-Man Lee’ สำหรับผลงานการบุกเบิกที่ทำให้ K-POP เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก!

โปรดิวเซอร์ ‘Soo-Man Lee’ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอาจารย์วิจัย ในคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ของ KAIST