“เท่ห์-อุเทน” เบรกงานวงการบันเทิง!? ทำหน้าที่ “คุณพ่อ” เต็มพิกัด เผยอยากมีลูกคนที่สอง

ไม่ค่อยได้เจอตามหน้าจอสักเท่าไหร่ สำหรับ “เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์” หนุ่มมาดนิ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่ดังที่สุดในยุคก่อนๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว มาวันนี้เจ้าตัวทำหน้าที่แฟมมิลี่แมนไม่มีขาดตกบกพร่อง พร้อมเผยชีวิตครอบครัวสุดแฮปปี้กับ “น้องโหนย” ภรรยาสุดที่รัก และลูกสาวแสนน่ารัก “น้องพริม” มานั่งทอล์คในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” เปรยว่าอยากมีลูกคนที่สองแต่ติดปัญหาที่มีลูกยาก

teh (7)

หายจากหน้าจอทีวี ไปมีครอบครัวที่น่ารัก ?

“ถ้ามีเวลาว่างก็จะพาครอบครัวไปเที่ยว พาลูกไปเที่ยวที่ที่ธรรมชาติ ถามว่าพาลูกไปเที่ยวบ่อยไหม ก็บ่อยครับ ไปมาแล้วหมดแล้ว ไปฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น”

ตอนนี้ลูกสาวอายุเท่าไหร่ ?

“ 4 ขวบครึ่งครับ”

อยากมีน้องอีกไหม ?

“มียากๆ ถ้ามีได้ก็อยากมีครับ อย่างน้องพริมนี่ก็ผ่านขั้นตอนการให้หมอช่วยนะ โดยการฉีดเชื้อ”

เราหรือภรรยาที่มีลูกยาก ?

“ทั้งคู่ครับ ผมเชื้อน้อย”

teh (6)

teh (5)

แล้ววางแผนอนาคตลูกคนนี้ไว้ยังไง ?

“ก็ไม่ได้วางอะไรมาก ด้วยความที่เราโตมากับครอบครัวสบายๆ มันก็มีเครียดบ้างในบางมุมของชีวิตที่ เท่ห์มาจากครอบครัวที่ในอดีตพ่อมีฐานะที่ดี เพราะว่าคุณปู่ คุณย่าก็สร้างไว้ให้พอประมาณ แต่ว่าวันหนึ่งพ่อทำทำอย่างพักทลายหมด ด้วยความที่เขาพยายามที่จะทำให้มันเพิ่มพูน ปรากฏมันไม่ใช่ โชคไม่เข้าข้าง ครอบครัวล้มละลาย เหมือนกับเรามาสร้างใหม่ ผ่านจากการนับใหม่ ไม่ใช่ศูนย์นะ จากติดลบ วันหนึ่งที่เรามาอยู่ตรงนี้แล้วก็เลยคิดว่าอยากให้ลูกสบายๆ ในการใช้ชีวิต เรียนหนังสือก็ไม่ต้องเรียนเหมือนสมัยพ่อเรียน ต้องแข่งขันคนนั้นคนนี้ ไม่ใช่ว่าไม่สนใจเรื่องการเรียน คือทุกวันนี้กิจการของที่บ้านเรามีอยู่แล้ว ในเรื่องของการทำรถโอบี ส่วนชีวิตที่เราจะให้เขาสนุกก็คือกิจกรรมที่เขาทำ เขาชอบร้องเพลงเหมือนพ่อ แล้วก็เขาชอบเล่นกีฬา ตีกอล์ฟ เตะฟุตบอล เราเราจะไปชกชวยเขาก็จะไปด้วย ก็ต้องเติมอาวุธให้เขา เพื่อให้เขาไปมีชีวิตในวันข้างหน้า

teh (2)

ถ้ามีลูกอีกคนอยากได้หญิงหรือชาย ?

“ได้หมดครับ ขอให้มา ใครบอกว่ามีลูกสาวแล้วไม่ดี เทห์ไม่เชื่อ เพราะว่ามี่บ้านลูกสาว 3 คน เท่ห์เป็นคนสุดท้องครอบครัวเรายังแฮปปี้ ขอให้เป็นคนดีก็พอ เป็นผู้หญิงอยู่ดูแลแม่ อยู่ดุแลพ่อเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุด”

ตอนนี้มีง่านอะไรอยู่บ้าง ?

“อัลบั้มใหม่เพิ่งมีตอนปลายปีที่แล้ว ตอนเดือนตุลา ชื่ออัลบั้มขอเวลาเท่ห์ เป็นเพลงที่ทำกับบริษัทคลาสซี่เรคคอร์ด”

teh (3)

teh (4)

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น ศิลปิน 3 รุ่น พาแฟนทวนเข็มนาฬิกา ครวญเพลง ลูกกรุง โชว์เพลงสุดประทับใจ >>

เปิดตัวคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น “สุเทพ-ชรินทร์-ธานินทร์” จับมือศิลปินรุ่นน้องครวญเพลง ลูกกรุง โชว์สุดประทับใจ >>

ศรีไศล สุชาตวุฒิ คัดสรรบทเพลงอันไพเราะ พร้อมเหล่าศิลปินรับเชิญ มาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชั่วฟ้าดินสลาย” >>

ครบรอบ 25 ปีบนเส้นทางดนตรี ของหนุ่มเสียงหวาน เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ใน แอร์เอเชีย พรีเซ็นต์ คลาสส์ซี่ ไลฟ์ โปรเจค (วอลลุ่ม 2) คอนเสิร์ต “25 ปี ยัง เท่ห์ (อุเทน พรหมมินทร์)”

“เท่ห์-อุเทน” ลุยธุรกิจห้องอัดเต็มตัว ยัน..ยังไม่ทิ้งงานเพลง แง้มปลายปีมีโปรเจคพิเศษ