ตู๋ เนาวรัตน์ ภรรยาสุดสวยของต้อม ยุทธเลิศ เปิด Pot Ministry หม้อไฟไทยสไตล์ ที่สุดของร้านอาหารแนวใหม่บนห้างหรูแห่งใหม่ ดิเอ็มควอเทียร์

เปิดตัวกันไปแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นเป็นกันเองกับคนคุ้นเคยในวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Pot Ministry ที่สุดแห่งร้านอาหารหรูระดับห้าดาวที่ภรรยาคนสวยของผู้กำกับชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ คุณตู๋ เนาวรัตน์ สิปปภาค สุดยอดนักสร้างสรรได้บรรจงคิดประดิษฐ์คิดค้นเมนูสุดยอดความอร่อย จากการหยิบเอาเอกลักษณ์ของอาหารไทยทั้ง 4 ภาค มานำเสนอผ่าน “หม้อร้อน หม้อต้ม หม้ออบ หม้อนึ่ง” ในนาม Pot Ministry   กลายมาเป็นสุดยอดเมนูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

Pot Ministry (20)

Pot Ministry (28)

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นนอกจากคนคุ้นเคยในวงการบันเทิงมาร่วมชิมแล้ว ยังมีกูรูบล๊อกเกอร์ด้านอาหารชื่อดังหลายๆ ท่าน  ไปจนถึงระดับปรมจารย์ด้านอาหารอย่าง อาจารย์เป้า นุชนันท์ โอสถานนท์ เจ้าของหนังสืออาหารชื่อดัง Pao’kitchen  รวมไปถึงคนดังระดับเซเล็บในแวดวงสังคม อาทิ คุณตุ๊ก อุษณีย์ มหากิจสิริ คุณก้อง ทัพพะรังสี คุณปลาแห่ง iberry  คุณนก รัชนก คุณหมู อัศวา ฯลฯ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง  รวมไปถึงเหล่าบรรดาสื่อมวลชนหลากหลายสาขา ทั้งบันเทิง ไลฟ์สไตล์ และสายนักชิมระดับกูรู เข้าร่วมงานจนแน่นขนัดร้าน โดยคุณตู๋ เนาวรัตน์ สิปปภาค ได้ให้การต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมจัดเมนูเด็ดๆ ของร้านให้แขกทุกท่านได้รับประทานมื้อเย็นกันอย่างอิ่มหน่ำสำราญ  ไม่ว่าจะเป็นหมี่พันเมืองลับแล  ซุปหม้อไฟขมิ้นส้มจากอันลือชื่อ  ปะทะซุปเหนือที่อร่อยแซ่บนัว  ฯลฯ โดยแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบเกรอเอมาปรุงปนเพื่อให้ได้ทั้งรสชาติความอร่อยและประทับใจแบบที่เรียกได้ว่าทุกคนที่ได้ชิมต้องอุทานถึงความอร่อยเลิศที่ไม่เคยคุ้นลุ้นสัมผัสที่ไหน  คุณตู๋สำทับด้วยความเชื่อมั่นว่าทุกท่านที่เข้ามารับประทานอาหารที่  Pot Ministry  จะได้ทั้งในเรื่องของความอร่อย สุขภาพที่ดีและความประทับใจ เสมือนได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆผ่านเมนูอาหารกลับไปแน่นอน

Pot Ministry (22)

Pot Ministry (8)

Pot Ministry (5)

Pot Ministry (4)

พบกับที่สุดของอาหารไทย 4 ภาคผ่านเมนู “หม้อร้อน หม้อต้ม หม้ออบ หม้อนึ่ง”  ที่แสนอร่อยจนคุณๆ จะต้องประทับใจได้ที่ Pot Ministry  ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ถนนสุขุมวิท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ!! แอฟ – เป้ – พีค – คิทตี้ – พลอย เช็คอินงานเปิดร้านอาหารอีสาน “คาเฟ่ ชิลลี่ อีสานรัสติก” สาขาใหม่ ซอยร่วมฤดี >>

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

Thailand’s Got Talent : New Season ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวกรรมการปะทะกันดุเดือด!! คริส หอวัง – เจนนิเฟอร์ คิ้ม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ต้อม ยุทธเลิศ เริ่ม จันทร์ 6 สิงหาคมนี้ >>

“ฟองเบียร์” ดึง “ต้อม-กันต์”โคจรมาเรียกน้ำตา ใน ออฟฟิเชียล มิวสิคมูฟวี่ “โอ้เธอ”

ตอกย้ำความน่ากลัว “#บุปผาอาริกาโตะ” “แน็ก-เก้า” คู่รักสุดหลอน ของต้อม ยุทธเลิศ