“เท็ดดี้ เยสมิวสิก” เผยเคล็ดลับฝึกเทคนิคร้องเพลง จากเพื่อนผิวสี

ว่าจะถึงจุดหมายต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ผ่านความเหนื่อยยาก และบททดสอบที่เข้มข้นก่อนก้าวเป็นศิลปินตัวจริง สำหรับหนุ่มเสียงดี อิมพอร์ตจากอเมริกา “เท็ดดี้-ธาดา เงินบันดาลสุข”ศิลปินใหม่จากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธองานนี้มีแฟนเพลงหลายคนอยากรู้ถึงเทคนิคเคล็ดลับเสียงดีของหนุ่ม “เท็ดดี้” ว่าทำไมถึงร้องเพลงเศร้าได้ซึ้งขนาดนี้“เท็ดดี้” กล่าวว่า

Teddy

“กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากครับ หลังจากที่ผมได้โฟนอิน กับคลื่นวิทยุทั่วประเทศก็มีกระแสตอบรับค่อนข้างดี จนติดชาร์ต ก็มีแฟนเพลงเริ่มเข้ามาถามเหมือนกันว่าทำไมร้องเพลง ได้ซึ้งได้อินขนาดนี้ คงเป็นเพราะทุกครั้งที่โชว์ร้องเพลงผมจะเต็มที่ทุกงานจะนึกถึงอารมณ์ความรักอกหักที่เคยเจอเคยผ่านมาในชีวิตจริง และด้วยความที่คุณพ่อ คุณแม่ของผมเป็นนักดนตรี ผมก็จะได้ยินเสียงดนตรีมาตลอดตั้งแต่เด็ก ก็จะฮัมเพลงตามตลอดครับ จนอายุ 15 ผมเริ่มชอบร้องเพลงอย่างจริงจังก็เลยไปเรียนรู้เทคนิคการร้องจากศิลปินผิวสีที่อเมริกา ตอนที่ทำงานในร้านอาหาร เพราะคนผิวสีจะมีเทคนิคการร้องเพลง การใช้เสียงที่มีลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผมเองก็ได้สไตล์เพลงมาพัฒนาให้มีความเป็นตัวเองจนออกมาเป็นเพลง ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอก็อยากจะฝากแฟนๆ ลองติดตามฟัง และเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ นะครับ”

สามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339789IG / Facebook /YouTube: Yes! MusicLabel ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ขาจิกพื้น เขินหนักหอมแก้ม “นิว”

“โฟกัส” อ่อยหนัก เสียหลักจุ๊บ “ฮั่น” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ปลื้มเล่นคู่ “โฟกัส” ครั้งแรก เฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” เริ่ม 9 ต.ค.นี้

“เท็ดดี้” ซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่