“บูม-ส้ม-ซัน” ลงพื้นที่ส่งมอบความสนุก ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ”

ช่อง 7 สี สานต่อเจตนารมณ์และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างสม่ำเสมอ ส่งนักแสดง บูม-ปิยพันธ์,ซัน-พิชยดนย์, ส้ม-ธัญสินี และผู้ประกาศข่าว ชัชช์-ชัชชญา ร่วมถ่ายทอดความห่วงใยและมอบกำลังใจจากส่วนกลางไปยังรั้วของชาติ ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ให้กับ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 21 ค่ายศรีสองรัก กองร้อยทหารพรานที่ 2104 ต.หนองผือ และ กองร้อยทหารพรานที่ 2110 ต.ปากตม จ. เลย เมื่อวันที่ 26-27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ch7 (6)

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำนักแสดงและผู้ประกาศข่าวลงพื้นที่กิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ทันทีที่เดินทางมาถึง ฉก.กรม.ทพ.21 ค่ายศรีสองรัก อ.เมือง จ.เลย ได้รับการต้อนรับจากพี่ๆ ทหารอย่างอบอุ่นและร่วมรับฟังถึงนโยบายภารกิจของเหล่าทหารที่ปฏิบัติราชการสนาม จากนั้นคณะผู้บริหารและนักแสดงเดินทางกันไปที่ ร้อย.ทพ.ที่ 2104 ต.หนองผือ จ.เลย เพื่อร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหาร พร้อมร่วมทักทายถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่ทีมนักแสดงจะเข้าครัวลงมือปรุงอาหาร ที่งานนี้หนุ่มซันขอควงตะหลิวโชว์การทอดไข่สูตรพิเศษ ด้านหนุ่มบูมและสาวส้มก็ไม่น้อยหน้าโชว์ฝีมือตำส้มตำรสแซ่บ! เพื่อพี่ๆ ทหารโดยเฉพาะ จากนั้นก็เดินทางไปให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดกันต่อถึงร้อย.ทพ.ที่.2110 ต.ปากตม จ. เลย เผื่อถามไถ่ สารทุกข์ ชวนคุยสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะให้กับพี่ๆ ทหาร เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดจากการปฎิบัติงาน ซึ่งหลังจากมอบเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหารในพื้นที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาถึงเวลาส่งท้ายกันด้วยความสุขความสนุกที่ชาวช่อง 7 สีเตรียมมาเพื่อสร้างความบันเทิง ชวนพี่ๆ ทหารหารมาร่วมสนุกทั้งร้องทั้งเต้น กันแบบชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร  ณ ฉก.กรม.ทพ.21 ค่ายศรีสองรัก อ.เมือง จ.เลย

ch7 (13)

ch7 (2)

โดย “ส้ม ธัญสินี” นักแสดงสาวซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดั่งสวรรค์สาป” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 อยู่ในขณะนี้ เป็นตัวแทนเผยว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความบันเทิงกับพี่ๆ ทหารได้มาร่วมให้กำลังใจพี่ๆ ทหารผู้เสียสละความสุขส่วนตนเพื่อพวกเราคนข้างหลังได้ดำเนินชีวิตกันอย่างสงบสุข วันนี้พวกเราก็ขอเป็นตัวแทนขอบคุณพี่ๆ และครอบครัวของพี่ทหารผู้เสียสละ ทุกครอบครัวนะคะ สู้ๆ และขอบคุณที่คอยดูแลพวกเรามาตลอดค่ะ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้