ล้วงความลับ “เท็ดดี้” หนุ่มตี๋หุ่นเฟิร์มจาก “เยส!! มิวสิก”

เวลาอยากรู้จักผู้ชายสักคนแบบลึกซึ้ง ก็อยากจะรื้อจะค้นไปหมด ยิ่งถ้าได้เห็นของที่พกทุกวัน เราจะเข้าใจสไตล์ผู้ชายคนนั้นทันที และก็ไปสะดุดที่นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ “เท็ดดี้ ธาดา เงินบันดาลสุข” ค่าย “เยส!! มิวสิก” ในเครืออาร์เอส หนุ่มขาวตี๋หุ่นเฟิร์ม แค่ได้เจอหลงสเน่ห์เข้าเต็มเปา เพราะเป็นผู้ชายเฟรนลี่ พอได้คุยด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น จนได้รู้ประวัติเบื้องต้นว่า เป็นลูกครึ่งไทย-จีน แต่โตที่อเมริกา เท่านั้นยังไม่พอ ลุกขึ้นมาร้องเพลง “ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ฟังสดๆ รู้สึกเคลิ้มตามหน้าตี๋ๆ ที่ทำให้อยากล้วงลับตับไตไปให้ถึงไส้ถึงพุงเลย งั้นเรารีบไปรื้อดูกระเป๋าของนาย “เท็ดดี้” กันดีกว่า

teddy (5)

หมวก ผมชอบใส่หมวกครับ เพราะบางวันไม่เซ็ทผมก็จะหยิบหมวกมาใส่แทน สะดวกดีครับ ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นศิลปินแล้ว ไปไหนต้องใส่หมวกนะครับ แต่เป็นคนที่สบายๆ ชอบแต่งตัวง่ายๆ เน้นคล่องตัว การแต่งตัวก็เลยไม่ต้องเป๊ะมาก และเลือกโทนสีหมวกเป็นสีพื้นๆ เป็นสีดำหรือ สีขาว ทรงหมวกแคป แบบฮิพฮอพหน่อยจะไม่ชอบหมวกทรงอื่นครับ ที่บ้านจะมีแต่ทรงนี้ใส่แล้วเข้ากับการแต่งตัวได้หลายชุด ใส่แล้วมั่นใจครับ

-แว่นสายตา ผมเป็นคนสายตาสั้นครับ แต่ไม่ได้มากจนต้องใส่ตลอดในชีวิตประจำวัน แต่จะใส่ เวลาอ่านหนังสือ จะได้มองชัดขึ้นครับ เวลาผมใส่แว่นนี่ไม่เหมือนผมเลยคือจะแปลกตาไปเลยครับ ถ้า “เท็ดดี้” ใส่แว่นสายตานี่จะจำไม่แน่ๆ เลยครับ

teddy (7)

-กระเป๋าสตางค์ ใบนี้มีความพิเศษ และจำได้แม่นเลยครับ เพราะเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมใบแรกของผม ที่ซื้อมาเอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเหมือนเป็นรางวัลชีวิต คือเมื่อก่อนผมอยู่ที่อเมริกา เวลาว่างจากเรียนก็มาทำงานพาร์ทไทม์ และเช็คใบแรกที่ออกมาใช้ซื้อกระเป๋าสตางค์ใบนี้หมดพอดีเลยครับ แล้วหลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดหลายปีแล้วครับ

-ถุงมือเข้าฟิตเนต คือนอกจากชอบร้องเพลงที่เป็นความฝันตั้งแต่เด็กแล้ว เท็ดดี้ก็เป็นคนที่ติดการออกกำลังกาย ชอบฟิตเนส ชอบเล่นกีฬา แล้วเวลาเล่นเวทก็ต้องใช้ถุงมือครับ เพื่อความถนัด กันลื่นด้วยครับ บางทียกหนักๆ ถุงมือคืออุปกรณ์ที่เซฟได้อันแรกก่อน เลยต้องมีติดตัวไว้ตลอด เพื่อบางวันทำงานเสร็จไว พอมีเวลาว่างก็แวะไปยิมสักนิดก่อนเข้าบ้านครับ

teddy (6)

-หนังสือ “จับจ้องที่จุดหมาย ไม่ใช่อุปสรรค” ที่ติดมาด้วยไม่ใช่ว่าผมเป็นนักอ่านนะครับ(หัวเราะ)ยอมรับว่าไม่ได้อ่านหนังสือมากนัก แต่จะเลือกอ่านบางเรื่องที่สนใจ ช่วงนี้สนใจเรื่องราวความสำเร็จในชีวิต และได้เจอเล่มนี้เข้าโดยบังเอิญ ชื่อเล่มตรงกับที่อยากอ่านพอดี เลยเริ่มอ่านครับ ตอนนี้ยังอ่านไม่จบเลยแต่ไปได้ครึ่งเล่มแล้วครับ เป็นหนังสือเชิงบวกแนะแนวคิดเกี่ยวกับความก้าวหน้า ไปให้ถึงฝัน หนังสือที่ให้คำแนะนำ ถึงวิธีการคิดที่ทำให้เราไปถึงฝันได้โดยผ่านอุปสรรคไปได้ ซึ่งเหมือนเท็ดดี้ ที่ตอนนี้รู้สึกว่าฝันเป็นจริงได้เป็นนักร้องอย่างที่ฝันไว้ ช่วงนี้มีความสุขในการใช้ชีวิตมากครับ

-ครีมลบเครื่องสำอาง ตอนแรกผมไม่รู้จักเลยนะ แล้วไม่เคยมีของแบบนี้ที่ต้องติดตัว แต่พอได้มาเป็นนักร้อง เริ่มมีงานมากขึ้นแต่ละวันต้องแต่งหน้า คือผมทำงานเสร็จต้องรีบลบเครื่องสำอางออกเลยทันที เพราะก่อนหน้านี้ปล่อยไว้ทำให้สิวขึ้นบนหน้าเยอะเลยครับ ช่วงหลังเลยต้องมีที่ลบติดตัวไว้ แต่ยังไม่ถึงขั้นมีเครื่องสำอางมาแต่งหน้าเองนะครับ ทำไม่เป็นครับ แรกๆ เข้าไปซื้อก็ไม่กล้า ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ดีได้พี่ๆ ที่ค่ายช่วยแนะนำให้ครับ

teddy (11)

กางเกงยีนส์ ผมชอบกางเกงยีนส์ ตามประสาผู้ชายนะครับ มีอยู่หลายตัว ลองมาหลายยี่ห้อ แต่ตัวนี้ชอบที่สุด ยี่ห้อซุปเปอร์ไฟว์ เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น สีที่รับรองว่าหากันไม่ได้ง่ายๆ  ชอบที่ทรงและรูปแบบมันสวยและจะต่างจากยี่ห้ออื่น ก็เคยแนะนำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่อเมริกาใส่เหมือนกัน หลายคนก็ชอบนะ แต่ที่นี่ไม่รู้ซื้อที่ไหน ผมซื้อมาสักพักแล้วที่อเมริกา ของที่โน่นจะราคาถูกกว่าที่ไทยเกือบครึ่ง ซึ่งตัวนี้ผมจะเลือกใส่ในโอกาสพิเศษๆ กันไว้ก่อนเดี๋ยวจะเก่า เลยจะใส่ไม่บ่อยนะ

กระเป๋าสะพาย ใบนี้เป็นใบที่ใช้บ่อยครับ จะใช้เดินทางด้วย และใช้ใส่ของไปไหนมาไหนด้วย จริงๆ ก็จะใส่ๆ ของไว้แล้วหยิบไปเลยทั้งใบ จะเป็นใบใหญ่หน่อยครับ ชอบทรงนะ เห็นแบบนี้แต่เป็นกระเป๋าที่แข็งแรงมากต่างจากทั่วไปมันมีที่ดันทรงล็อกไว้เลยครับ ใส่ของได้หลายอย่าง ใบนี้ไปกับผมมาหลายที่หลายประเทศแล้วครับ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ขาจิกพื้น เขินหนักหอมแก้ม “นิว”

“โฟกัส” อ่อยหนัก เสียหลักจุ๊บ “ฮั่น” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ปลื้มเล่นคู่ “โฟกัส” ครั้งแรก เฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” เริ่ม 9 ต.ค.นี้

“เท็ดดี้” ซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่