“ญาญ่า – เจมส์จิ” บุกตลาดนัดดารา วิก 3 นำทัพนักแสดง “หนึ่งในทรวง” ขายเสื้อการกุศล

คึกคักเป็นพิเศษสำหรับ “ตลาดนัดดาราช่อง3” ณ อาคารมาลีนนท์ ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันพฤหัสและศุกร์ในสัปดาห์แรกของเดือน โดยเดือนนี้จัดขึ้นในวันที่ 4-5 มิถุนายน 2558 ภายในงานมีสินค้าจากเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง และผู้ประกาศข่าว มาให้แฟนๆได้เลือกซื้อกันแบบจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ ของใช้ต่างๆ และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย

dara market (3)

dara market (14)

ความพิเศษในครั้งนี้ได้พระนางคู่ขวัญและนักแสดงจากละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” นำโดย ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-จิรายุ, บอล-จิตรภาณุ, โอม-คณิน, เง็ก-กัลยา, มิเชล เบอร์แมน, ดารัณ ฐิตะกวิน, แฟร์-กันต์ดนย์ และผู้จัด แหม่ม-ธิติมา มาจำหน่ายเสื้อ กระเป๋า รวมถึงโฟโต้บุ๊คของละคร ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้นำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางฯ สำหรับผู้ที่มาซื้อของ ต่างก็ได้รับลายเซ็นจากคู่พระนาง พร้อมได้เซลฟี่เคียงคู่นักแสดงกันอย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆฟินกันถ้วนหน้า แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหนก็ไม่หวั่น แฟนคลับต่างให้การตอบรับกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน ความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีบูธที่แฟนช่อง3ให้ความสนใจเป็นอย่างดี ก็คือบูธจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ได้นำเสื้อครบรอบ 13 ปี เรื่องเล่าเช้านี้มาจำหน่าย โดยมีพิธีกรรายการอย่าง สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา, ไบร์ท-พิชญทัฬห์ และ ข้าวนึ่ง-วิสารท มาร่วมจำหน่ายด้วยตัวเองพร้อมถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ รายได้จากการจำหน่ายเสื้อของรายการจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวข่าวเพื่อเครื่องมือแพทย์ในภูมิภาค ทั้งนี้ยังมีบูธจากซีรีส์เลือดมังกรที่มาร่วมจำหน่ายเสื้อการกุศล งานนี้ได้นักแสดงวัยใสผันตัวมาเป็นแม่ค้าชั่วคราว นำโดย เค้ก-สุภชา, มุก-สิรินรัตน์ และ ปาร์คคุง-ชาคริฐ โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อซีรีส์เลือดมังกรจะนำไปมอบให้มูลนิธิเพื่อนศิลปินต่อไปdara market (11)

 

นอกจากไฮไลท์ของงานข้างต้นแล้ว ยังมีนักแสดงหลายท่านที่นำสินค้ามาวางขายให้แฟนๆได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าจากหนุ่มหล่อสุดฮอต เพื่อน-คณิน จากละครสุดแค้นแสนรัก ที่นำข้าวสารตราบัวชมพูจากนครสวรรค์มาวางขาย, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณแม่คนเก่ง บีม – วรานิษฐ, เวชสำอางสบู่หน้าใสของหมอก้อง-สรวิชญ์ จากละครหมอผีไซเบอร์, สปาเก็ตตี้ ลอดช่อง วัดเจษฯ จาก อาร์ต – พศุฒ์, ร้านคุ้กกี้ แสนอร่อยของนางเอกหน้าสวย น้ำฝน-พัชรินทร์, ขนมปังกระเทียม ปูลิโกะ ของ ปู-นริสา, ร้านหมี่ผัดรสเด็ดของ โก้-นฤเบศธ์, ร้านลูกชิ้นดาวร้าย น้ำจิ้มนางเอก ของ แทน-ฐิติ  , ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ถั่วแระ, ร้านส้มตำไก่ทอดรสแซ่บ ของ คุณแม่น้อย โพธิ์งาม, ร้านโก๊ะตี๋ ข้าวมันไก่, ร้านยาหม่องกอลิล่า ของน๊อต-วรฤทธิ์ ฯลฯนอกจากจะมีสินค้าจากดารานักแสดงแล้ว ยังมีร้านค้าชื่อดังที่จัดเต็มมาร่วมออกร้านกันอีกมากมาย

dara market (4)

dara market (1)

dara market (8)

นับว่ามีดารา นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ที่ผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่กันมากมายเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้การตอบรับจากเหล่าแฟนๆเป็นอย่างดี มาตลาดนัดดาราแต่ละครั้งคุ้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับดาราศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้ทำบุญ และได้ของกินของใช้ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี