4 นักแสดงสาวจาก “Our Little Sister” ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ ณ เมืองคามาคุระ

ฮารุกะ อายาเสะ , มาซามิ นางาซาวะ , คาโฮะ และ ซึสุ ฮิโรเสะ สี่นักแสดงสาวสุดน่ารักผู้รับบทเป็นพี่น้องกันในภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่าง “Our Little Sister” (Umimachi Diary) ได้เดินทางไปร่วมโปรโมทภาพยนตร์ที่วัดวัดฮาเซเดระ (Hasedera Temple) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองคามาคุระ (Kamakura) จังหวัดคานะกาว่า (Kanagawa ) อดีตเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น … โดยทั้งสี่สาวต่างสวมชุดยูกาตะสุดงามไปร่วมงาน และขอพรให้ภาพยนตร์นั้นประสบความสำเร็จ

160280

160291

160290

160289

160286

นอกจากนี้ดาราสาวอย่าง ‘มาซามิ นางาซาวะ’ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประสบการณ์ที่ได้จากการไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่เพิ่งผ่านพ้นไปอีกด้วย โดยเธอเล่าว่า …”ตอนแรกก่อนที่จะไปนั้นฉันก็กังวลและเคร่งเครียด เพราะงานนี้คือเทศกาลระดับโลกและมีผู้คนจากหลากหลายประเทศมาร่วมแบ่งปันผลงานกัน แต่ว่าเมื่อเดินทางไปถึงแล้วก็พบว่าผู้คนที่นั่นใจดีและเป็นกันเองมากทีเดียว พวกเขาต่างให้การเคารพนับถือและสนับสนุนผู้สร้างสรรค์ผลงานคนอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้ในอนาคตฉันก็อยากจะไปร่วมงานเทศกาลนี้อีกค่ะ”

c9985798206e2df39dda0356be275210

160281

160285

OLS-Teaser-thai

OLS-Teaser-thai -1

หากคำว่าครอบครัวหมายถึงการได้อยู่ร่วมกัน และหากคำว่าครอบครัวหมายถึงการได้รู้สึกถึงความรักจากคนที่รักเรา … “Our Little Sister” จะมาทำให้หัวใจคุณอุ่นที่สุดของปีนี้ : 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Sahamongkolfilm International
บันทึกภาพ:  Sahamongkolfilm International
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ และ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ต้อนรับ SHOPLIFTERS ภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำเข้าฉายในไทย

ยามาดะ ทาคาอุจิ , มาซามิ นางาซาวะ การันตีความฮาปนซึ้งใน 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม >>

Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น นำแสดงโดย เจ้าหญิงของวงการาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ และ หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติของสาวไทย เคนทาโร่ ซาคากุจิ ( the 100th love with you ) >>

(สกู๊ปวีดีโอ) “Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน” ภาพยนตร์ที่ทำให้คนญี่ปุ่นตกหลุมรัก

“Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน” การันตีความเยี่ยมต่อเนื่อง ทุกเสียงชื่นชมลั่นโรง