วันสุดท้ายรับสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สาวงามมีดีกรี-นางงามหน้าใหม่-นักกีฬาซีเกมส์ แห่ประชัน ไม่หวั่นตรวจสอบเข้มงวด ลุ้นประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้ารอบ คัดเลือก 40 คน 17 มิ.ย. ทางเว็บกองประกวดฯ

วันสุดท้ายการรับสมัครผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ภาคกลาง (กทม.) ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ สาวงามทั้งที่เคยประกวดฯและไม่เคยผ่านเวทีใดแห่ประชันกันคึกคัก พร้อมเหล่ากองเชียร์ ที่มาให้กำลังใจอย่างสนุกสนาน

MUT (4)

MUT (6)

อดีตนักกีฬาเทควันโดสาวเหรียญทองซีเกมส์ 2 สมัย(2007และ 2013) คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ (แคส) อายุ 24 ปี ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเทควันโด เคยเข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 และเข้ารอบ 30 คน เหตุผลที่มาสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เพราะที่บ้านเชียร์ให้มาและตัวเองก็อยากจะประกวดในเวที ใหญ่ที่สุดอีกสักครั้ง ทำให้ต้องเตรียมตัวมาก เพราะตอนเป็นนักกีฬาต้องตัวใหญ่ แต่พอจะมาสมัครประกวด ต้องลดน้ำหนักถึง 13 กิโลกรัม เพื่อทำให้ ร่างกายเฟิร์มแบบนางงาม

MUT (9)

ส่วนอีกหนึ่งสาวงามที่มาพร้อมแฟนคลับก็คือ ชาวิกา วัตรสังข์ หรือ “น้องยิ้ม” นักศึกษาคณะบริหาร ธุรกิจ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวที Thai Super Model 2011 พร้อมตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพปีเดียวกัน ได้กล่าวว่า การมาประกวดนางงามคือการทำให้ความฝันคุณแม่ เป็นจริง เพราะ คุณแม่เคยอยากประกวดแต่ประสบอุบัติเหตุไม่สามารถประกวดได้ ทักษะการเป็นนางงาม คุณแม่เป็นคนสอน ให้หมด ส่วนทักษะการเป็นนางแบบนั้นได้จากการเรียนรู้จากเวทีก่อนหน้านี้ คิดว่าการ เป็นนางงามกับนางแบบ นั้นต่างกัน เพราะนางงามต้องนำเสนอตัวเองให้มีคุณค่า และอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนต่อไป และไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015

MUT (8)

ภัทรมาลินทร์ นาสวาสดิ์ หรือ “น้องแพร” อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย ราชภัฎภูเก็ต ซึ่งบินตรงจากภูเก็ตมาสมัครที่กรุงเทพฯโดยเฉพาะ ที่ผ่านมาเคยชนะเลิศ Miss Sport Night 2013 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดของมหาวิทยาลัยเท่านั้น ส่วนเวทีใหญ่มาสมัครเป็นเวทีแรกเพราะพี่สาว อยากให้ประกวด ส่วนข่าวเรื่องความเข้มงวดของกองประกวดฯในปีนี้ ไม่กดดันเพราะเป็นสิ่งที่กองประกวดฯต้อง ทำอยู่แล้วเพื่อ รักษามาตรฐาน

MUT (1)

อนันญา เนลสัน หรือ “น้องแอนนา” สาวลูกครึ่งไทยไทย-สวีเดน วัย 21 ปี ชัชและคุณแม่ชาวไทย ให้การสนับสนุนกับการมาสมัครประกวดครั้งนี้เป็นอย่างดี โดยมีนาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 เป็นแรงบันดาลใจ โดยตนได้ดูการประกวดผ่านโทรทัศน์เมื่อครั้งอายุได้ 10 ปี แล้วหลงใหลในความสง่างาม โดยปัจจุบันตนประกอบอาชีพเป็นกุ๊กอาหารยุโรปอยู่ที่ร้านอาหาร “กันเองแอทเพียร์” ส่วนอนาคตตั้งใจศึกษา ต่อด้านจิตวิทยา และมีความฝันเปิดศูนย์เยียวยาจิตใจประชาชน ที่มีความเครียด และวิตกกังวลกับเหตุการณ์ ต่างๆ ที่กระทบจิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

MUT (11)

กันต์ลิดา จำปาน หรือ “น้องน้ำ” สาวจากจังหวัดนครพนม วัย 23 ปี จบปริญญาตรีจากม.รภ.สกลนคร คณะบริหารธุรกิจ ปัจจุบันทำงานที่คลินิกเสริมความงามควบคู่กับการเรียนปริญญาโทที่ ม.บูรพา กล่าวว่า ที่มาสมัครประกวดครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับตนเอง ซึ่งมีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง โดยมี “ชมพู่” อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกซุป’ตาร์เป็นแรงบันดาลใจ

MUT (7)

ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ หรือ “น้องอ้อย” ชาวจังหวัดพิจิตร โดยกำเนิด ที่ย้ายตามคุณพ่อคุณแม่ไปอยู่ที่ ลอสแอนเจอลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม ปัจจุบันกำลังศึกษา คณะพยาบาล ที่ Santa Monica College กล่าวว่า ตนตั้งใจมาประกวดความงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เพียงเวทีเดียว เพราะเป็นเวที ที่จะทำให้ก้าวไปสู่เวทีมิสยูนิเวิร์สตามความฝัน ซึ่งมี “อาภัสรา หงสกุล” และ “ปุ๋ย” ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก (ไซม่อน) สองนางงามจักรวาลของประเทศไทย เป็นแรงบันดาลใจ โดยเมื่อปี 2013 ได้เข้าประกวดมิสนิวเยียร์ ยูเอสเอ 2013 ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ควบตำแหน่งมิสสิงห์ มิสป็อบปูลาร์ และชุดไทยสวยงาม จากการ ประกวดเวทีเดียวกัน

MUT (5)

“ตั้งใจมาประกวดเวทีนี้เวทีเดียวเลย เพื่อต่อไปยังเวทีมิสยูนิเวิร์ส เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย นำศิลปวัฒนธรรมอันงดงาม รอยยิ้ม และการไหว้ ไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ ในฐานะพยาบาลอยาก ช่วยเหลือสังคมด้วยการเป็นจิตอาสา โดยมองว่าปัญหาที่ควรได้รับการให้ความสำคัญที่สุด คือปัญหาเรื่องเด็ก ติดโลกโซเชียล คนเราเดี๋ยวนี้อยู่ใกล้กันแต่ไม่คุยกัน ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ เด็กๆ ควรได้รับการแนะนำให้ เล่นตามความเหมาะสม ส่วนความสามารถพิเศษ หนูมีความสามารถเรื่องดนตรีค่ะ เป่าฟรุต และเล่นเมโลเดี้ยน กีฬาก็เล่นฟุตบอลหญิง ตำแหน่งผู้รักษาประตู เคยเป็นนักฟุตบอลตัวแทนของลอสแองเจลิส ไปแข่งขันกับ ซานฟรานซิสโก ก่อนมาสมัครก็เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งเรื่องการดูแลรูปร่าง พัฒนาบุคคลิกภาพ พ่อแม่ให้การ สนับสนุนอยากทำอะไร ที่ถูกต้อง ท่านอนุญาตให้ลงมือทำเลยค่ะ”

MUT (2)

อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวงามผู้สมัครประกวดยังคงทะยอยกันมาสมัครจนถึงเวลา 19.00 น. และต้อง สัมภาษณ์กับคณะกรรมการฯรอบแรก ซึ่งวันนี้ประกอบด้วย คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกอง ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 คุณประณม ถาวรเวช รองประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 คุณสุดารัตน์ บูรพไชยศรี คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย และ แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว

MUT (12)

ทั้งนี้กองประกวดฯ จะทำการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าคัดเลือก ในรอบ 40 คน ในวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2558 เวลา 16.00 น. ทาง Official Website WWW.missuniversethailand.com โดยสาวงามที่มีรายชื่อ ต้องเข้ารายงานตัวเพื่อรับการคัดเลือกในรอบ 40 คน ในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

MUT (10)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องโบว์ นางสาวสุพัตรา เกียรติจรุงพันธ์” ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หมายเลข 17 คว้า “ขวัญใจกระบี่” ในงานกาลาไนท์รับเงินรางวัล 50,000 บาทพร้อมแพคเกจทัวร์และที่พัก ส่วน “คิตตี้ วธูสิริ ใจกลาง” หมายเลข24 คว้า “ขวัญใจมวลชน” จากคะแนนดอกไม้รับรางวัลแพคเกจทัวร์พร้อมที่พักมูลค่า 25,000 บาท >>

40 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สวมผ้าไทยนุ่งซิ่น ในกิจกรรมทัศนศึกษา กรุงเทพฯ “ไหว้พระ-ชมวัง-ล่องเจ้าพระยา” >>

“น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็น ตัวแทน สาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016>>

40 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดตัวด้วยชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ในประกวดรอบ Preliminary พร้อมประกาศผลชุดไทยสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม และ 3 ตำแหน่งพิเศษ AIS ถ่ายทอดการประกวดฯผ่าน AIS Live >>

เปิดตัว 40 สาวงามผ่านการคัดเลือกเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 พร้อม “มงกุฎเพชร” ก่อนเก็บตัวทำกิจกรรมที่อุบลฯ 9-15 ก.ค.