เปิดตัว 40 สาวงามผ่านการคัดเลือกเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 พร้อม “มงกุฎเพชร” ก่อนเก็บตัวทำกิจกรรมที่อุบลฯ 9-15 ก.ค.

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015” ครั้งที่ 2 โดย คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ กล่าวว่า กองประกวดฯ พอใจการรับสมัครในส่วน ภูมิภาค และกรุงเทพฯ มีสาวงามให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กองประกวดฯจะคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเป็น ผู้ประกวดฯ ให้เหลือ 40 คน จากนั้นผู้เข้าประกวดฯจะเข้ารับการฝึกอบรมและทำกิจกรรม ต่างๆในกรุงเทพฯ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ถึงวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2558 ในวันที่ 25 มิถุนายน ผู้เข้าประกวดฯ จะไปสักการะพระแก้วมรกต ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และขอพรศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคล เยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ “นิทรรศน์รัตนโกสินทร์” แหล่งรวมความรู้ทางประวัติศาสตร์ไทยในยุครัตนโกสินทร์ผ่าน การแสดงนิทรรศการด้วย เทคโนโลยีล้ำยุค รับการอบรมเรื่อง “การเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อการท่องเที่ยว” โดยบุคลากร ผู้ทรงคุณวุฒิของ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นอกจากนี้ผู้เข้าประกวดฯจะฝึกทักษะ ด้านต่างๆ ทั้งด้านความงาม บุคลิกภาพ การกีฬา และสัมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “สำนึกไทยไม่โกง” ตามนโยบายภาครัฐ

MUT (3)

ก่อนจะถึงการประกวดในรอบตัดสิน จะมีการประกวดรอบชุดไทยสร้างสรรค์ (Creative Thai) ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 16.00 น​ ณ อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ และรอบชุดว่ายน้ำ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ผู้สนใจสามารถติดต่อบัตรเข้าชมได้ที่ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กองประกวดฯ ยังได้ทำรายการ “เส้นทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 จำนวน 3 ตอน เพื่อให้ผู้สนใจติดตามกิจกรรมของกองประกวดฯ โดยออกอากาศวันที่ 1 , 8 และ 15 กรกฎาคม ทางสถานีวิทยุ โทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3 SD เวลา 22.15 น.

MUT (4)

ในวันที่ 9-15 กรกฎาคม ผู้เข้าประกวดฯ จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อถ่ายทำ วีทีอาร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด และร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมวิถีชุมชน เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และกลับมาเก็บตัวที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมการประกวดในรอบสุดท้าย รอบซ้อมใหญ่ (สื่อมวลชน) ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา19.00 -21.00 น. และรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 19.00 – 21.30น. โดยจะมีการถ่ายทอดทางสถานี วิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3 ออริจินอลและช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.45 หลังจบละครภาคค่ำ

MUT (2)

รางวัลพิเศษปีนี้ “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ Miss Smile By เมืองไทย ประกันชีวิต ,Miss Colorful Life By B-ing , Miss Popular By AIS และ Digital Girl By AIS และผู้เข้ารอบ สุดท้าย 10 คนจะได้เป็น “ทูตประชาสัมพันธ์กรมการท่องเที่ยว” เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ให้เป็น ที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

Miss Popular By AIS เปิดโอกาสผู้สนใจร่วมโหวตให้สาวงามที่เข้ารอบทั้ง 40 คน ได้   2 ช่องทาง คือ โหวตผ่าน www.missuniversethailand.com และ www.ais.co.th/mut2015 และช่องทางที่ 2 คือ โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ MUT เว้นวรรค ตามด้วย หมายเลขที่ชื่นชอบส่งมาที่ 4838322 โดยทั้ง 2 ช่องทาง เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน จนถึงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 17 กรกฎาคม

MUT (5)

แบบมงกุฎในปีนี้ คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบิวตี้เจมส์ กล่าวว่า ได้แรง บันดาลใจมาจากนกที่โบยบินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนโยน  นุ่มนวล  อิสระ  เสรี  แข็งแกร่ง  กล้าหาญ ดุจผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ ที่เหมาะสมที่จะรับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015

ส่วนแนวคิดการนำเสนอบนเวที การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสิน กองประกวดฯ และ บริษัท ซิเนริโอ จำกัด จะเสนอภาพธรรมชาติงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอุบลราชธานี แหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ต่างๆ เช่น สามพันโบก เสาเฉลียง และเถาวัลย์ยักษ์ ประดับด้วย “ต้นยางนา” ต้นไม้ประจำ จังหวัด อุบลราชธานี   แม่น้ำสองสี น้ำตกรู  และแหล่งเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น วัดวาอาราม ประเพณีแห่เทียนพรรษา ฯลฯ

MUT (1)

จากนั้น กองประกวดฯ จัดแสดงแฟชั่นโชว์พิเศษเครื่องแต่งกายต่างๆ ประกอบด้วย ชุดกิจกรรม ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีแสดงแบบโดย คณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 และ คณะรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 วรัทยา ว่องชยาภรณ์ , สุพัตรา จูเจริญ , พรภัสสร อัตถปัญญาพล และพรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ (มิสป็อบปูล่า 2012) , ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ชลธิชา เที่ยงธรรม รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 และคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 พลอยพัชรา ศรีดารา  Miss Smile By เมืองไทยประกันชีวิต 2014 ชนาพร  เจริญสุข  ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน  ปี 2014 สุภัสสรา  แววสวัสดิ์   ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และนางแบบจาก BSC

MUT (6)

สำหรับชุดราตรีที่ ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 และ ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ได้ใช้เดินแบบเป็นชุดราตรีจาก ASAVA ในปีนี้ จิมทอมป์สัน (Jim Thompson) สินค้า ระดับดีไซน์เนอร์ชั้นนำของโลก ได้ให้เกียรติสนับสนุนผ้าไหมทอมือที่มีเนื้อมันวาวเป็นประกายสำหรับตัดเย็บชุดราตรี โดยมอบหมายให้ อาซาว่า (ASAVA) เสื้อผ้าแบรนด์ดีไซน์โก้หรู ออกแบบและตัดเย็บไทยให้กับผู้เข้าประกวดรอบ 10 คนสุดท้าย

จากนั้นได้เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือก 40 คน พร้อม พิมบงกช จันทร์แก้ว ได้เชิญมงกุฎเพชรมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 มาให้สื่อมวลชนได้ชม

MUT (8)

สำหรับการชมการประกวดฯรอบสื่อมวลชน วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมที่ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิฯ ส่วนการประกวดฯรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 19.00-21.30 น. ถ่ายทอดทาง ช่อง 3 ออริจอลและช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.45 น. หลังจบละครภาคค่ำ ผู้สนใจติดต่อซื้อบัตร เข้าชมได้ที่ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด ดูรายละเอียดได้ที่ www.missuniversethailand.com MUT (7)  MUT (9)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องโบว์ นางสาวสุพัตรา เกียรติจรุงพันธ์” ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หมายเลข 17 คว้า “ขวัญใจกระบี่” ในงานกาลาไนท์รับเงินรางวัล 50,000 บาทพร้อมแพคเกจทัวร์และที่พัก ส่วน “คิตตี้ วธูสิริ ใจกลาง” หมายเลข24 คว้า “ขวัญใจมวลชน” จากคะแนนดอกไม้รับรางวัลแพคเกจทัวร์พร้อมที่พักมูลค่า 25,000 บาท >>

40 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สวมผ้าไทยนุ่งซิ่น ในกิจกรรมทัศนศึกษา กรุงเทพฯ “ไหว้พระ-ชมวัง-ล่องเจ้าพระยา” >>

“น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็น ตัวแทน สาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016>>

40 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดตัวด้วยชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ในประกวดรอบ Preliminary พร้อมประกาศผลชุดไทยสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม และ 3 ตำแหน่งพิเศษ AIS ถ่ายทอดการประกวดฯผ่าน AIS Live >>

วันสุดท้ายรับสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สาวงามมีดีกรี-นางงามหน้าใหม่-นักกีฬาซีเกมส์ แห่ประชัน ไม่หวั่นตรวจสอบเข้มงวด ลุ้นประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้ารอบ คัดเลือก 40 คน 17 มิ.ย. ทางเว็บกองประกวดฯ