“ยุ้ย-ปุ๊กลุก” อ้อนขอกำลังใจให้ “เพื่อน-แพง”

กำลังเข้มข้นชวนติดตามจริง ๆ สำหรับเรื่องราวความรักสามเส้าของ 3 หนุ่มสาว“เพื่อน (รับบทโดย ยุ้ย-จีระนันท์ มะโนแจ่ม) ,แพง(รับบทโดยปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และลอ(รับทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)”ในละคร “เพื่อนแพง” ที่ตอนนี้เรียกว่าบีบหัวใจคนดูเหลือเกิน โดยสาวยุ้ยเผยถึงความรู้สึกว่า

“เรื่องราวในตอนนี้ทุกตัวละครกำลังเปิดเผยตัวตนของตัวเอง ว่าใครเป็นอย่างไรมีปมแบบไหนทำไมเขาเหล่านั้นจะต้องทำแบบนั้น อย่างตัวละคร “เพื่อน” ที่ยุ้ยแสดงก็เริ่มรู้แล้วว่าแท้จริงแล้วคนที่จริงใจกับตนเองคือใคร แต่ก็เริ่มระแคะระคายเรื่องของ“แพง” น้องสาวกับ “ลอ” คนรักของตัวเอง ซึ่งยุ้ยแสดงเอง  ยุ้ยรู้สึกเข้าใจถึงความเกรี้ยวกราดของอารมณ์ตัวละครว่าแท้จริงแล้วที่ทำไปเพราะเกิดจากความรัก และเรื่องราวทั้งหมดของเรื่องดำเนินจากความรักทั้งสิ้น ซึ่งเป็นอะไรทำให้เราสะท้อนและได้แง่คิดเกี่ยวกับ ความรักของคนเราในปัจจุบันเหมือนกัน ที่เขาเรียกว่าดูละครย้อนดูตัวเองนี่ใช่เลยคะ ยุ้ยอยากฝากแฟนละครติดตามชมละครกันเยอะ ๆ  รับรองความเข้มข้นว่าแฟนละครไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

yui+pooklook

ติดตามชมละคร “เพื่อนแพง” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เว้าอีสานคล่องปร๋อ ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน “F&F Active”

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และ บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เปิดตัวสุดยอดสารคดี “My Queen พระราชินีของเรา” พร้อมพระฉายาลักษณ์ทองคำประดับเพชร 84 เม็ด เฉลิมฉลองครบรอบ 84 พรรษา แห่งสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ร่วมมิตติ้งกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ

“ปุ๊กลุก – โบวี่” ชวนท้าพิสูจน์ความอัศจรรย์ จาก 7 นักมายากลระดับโลก “ดิ อิลลูชั่นนิส” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!