“ซอฮยอน” (Seohyun) วง “โซนยอชิแด” (SNSD) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆจากโชว์ของเธอ

เมื่อเร็วๆนี้ น้องเล็ก ซอฮยอน (Seohyun) แห่งวง โซนยอชิแด (SNSD) ได้แปลงกลายเป็นสาวร็อคเกอร์มาดเท่ห์

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ซอฮยอน ได้ขึ้นแสดงโชว์ในเพลง Flying Duck ในงาน MBC Korean Music Wave in Google ที่ the Shoreline Amphitheatre ใน Mountain View แคลิฟอร์เนีย โดยการแสดงของเธอได้มีการออกอากาศสดไปทั่วโลกผ่านทางเวปไซด์ Youtube เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซอฮยอน ปรากฏตัวพร้อมกับชุดหนังสีดำ ในมือถือกีต้าร์สีชมพู และใช้สายสะพายไหล่ 1 ข้าง แม้ว่าในวันนั้นภาพลักษณ์ของเธอจะดูไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ แต่เธอขึ้นโชว์เพลงเร็ว Flying Duck ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆมากมาย ในช่วงกลางเพลง เธอก็ออกวิ่งไปรอบๆเวทีพร้อมกับโพสท่าทางที่น่ารัก แฟนๆก็ส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้เธอสนั่นหวั่นไหว

ชาวเน็ตกล่าวว่า “ฉันอยากเห็นเธอในแบบร็อคเกอร์อีก” “ฉันชอบเสน่ห์แบบไร้เดียงสาของเธอมากกว่า” และ “มันเยี่ยมมาก เธอกลายเป็นสาวร็อคไปแล้ว”

ในงานคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Google มีพิธีกร คือ สองสาว ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ แทยอน (Taeyeon) จากวง โซนยอชิแด และมีศิลปินไอดอลยกขบวนสร้างความสร้างสนุกสนานให้กับผู้ชมมากมาย อาทิเช่น วง TVXQ , วง Wonder Girls , วง Super Junior วง Kara , วง B2ST , วง Sistar และ วง MBLAQ

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>