ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ปักหมุด! ลงคิวเตรียมตัวต้อนรับ “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” ที่กำลังจะเดินทางมาพบชาว & ANNIE (ANNIE: ชื่อแฟนคลับ) ที่ประเทศไทยแบบใกล้ชิด กับ 2 งานสุดฟิน งานแรก 26 เมษายนนี้  SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ที่จัดขึ้นให้แฟนๆ ผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) จำนวน 300 คน ได้รับลายเซ็นกับมือได้จ้องตาสองหนุ่มในระยะประชิด ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  8 เมษายนนี้ ช่องทางจำหน่ายอัลบั้ม www.nineonenine919event.com

และฟินต่อแบบติดๆ วันที่ 27 เมษายน 2024 SUPER JUNIOR-D&E FANMEETING <DEar to…> ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี & ANNIE ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.nineonenine919event.com งานนี้ผู้จัดอย่าง NINEONENINE919 แอบกระซิบว่านอกจาก Fan Benefit จะมีการมอบโปสเตอร์ให้แฟน ๆ โดยตรงแล้ว ยังมีไฮทัช! เท่านั้นยังไม่พอ Benefit แรงขั้นสุด เซลฟี่แบบ 1 ต่อ 1 และมินิทอล์ก 5 นาที อีกต่างหาก!!

ยัง! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในระหว่าง Fan Meeting จะมีการเล่นเกมกับทุกที่นั่ง มีของขวัญที่จัดส่งโดยตรงโดยศิลปิน และมารอดูกันว่า & ANNIE คนไหนจะสามารถรับลูกบอลพร้อมลายเซ็นต์ที่สองหนุ่ม “ทงเฮ, อึนฮยอก” จะโยนให้แฟน ๆ นอกจากความสนุกที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดคือแฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาบนเวทีนี้อีกด้วย

งานนี้บอกได้คำเดียวพลาดไม่ได้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ twitter.com/NINEONENINE_919 และ  www.instagram.com/nineonenine919_corp

#SuperJuniorDnE

#DONGHAE #EUNHYUK

#2024fanmeeting_DEar_to_inBKK

#NINEONENINE919

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>