“ลูลู่” เจอดี!!ขายผักแกล้งชาวบ้านเกือบโดนตำรวจจับ

เล่นเอาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่มาเดินตลาดน้ำตลิ่งชัน ออกอาการงงไปตาม ๆ กันเมื่อเจอดาราตลกสาว “ลูลู่ – ดวงฤดี บุญบำรุง” มานั่งขายผักกลางตลาดแกล้งชาวบ้านในรายการ “ดาราล้อกันเล่น”   วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 15.35น. ทางช่อง 8 เสริมทัพด้วยพิธีกรสุดฮา “บ๊วย เชษฐวุฒิ”                           lulu (2)

โดยภารกิจวันนี้ “ลูลู่” รับบทเป็นแม่ค้าขายผัก ซึ่งเจ้าตัวแรงดีไม่มีตก ตะโกนเรียกลูกค้าเข้าร้านอย่างไม่ขาดสาย ทั้งลด แลก แจก แถมผักสด ทำเอาผู้คนแถวนั้นติดใจเข้ามามุงดูลีลา “ลูลู่” ขายผักกันเป็นแถว แต่ที่ทำเอาแม่ค้า “ลูลู่“ หน้าเหวอสุด ๆ เห็นจะเป็นคุณตำรวจที่เข้ามาสอบถามว่าเข้ามาขายที่นี่ได้ยังไง  เพราะไม่เคยเห็นหน้า แถมยังขอดูบัตรประชาชน “ลูลู่” อีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอ ตำรวจมาดเข้มยังให้ “ลูลู่” ร้องเพลงชาติอีกด้วย…งานนี้ร้อนถึง “บ๊วย” พิธีกรจอมอำต้องออกมาเคลียร์เฉลยกับตำรวจว่ากำลังถ่ายรายการ!!หลังจากที่เคลียร์กันลงตัวแม่ค้า “ลูลู่” เลยมานั่งเล่าบรรกาศให้ฟังว่า

lulu (1)

พอเห็นพี่ตำรวจก็ตกใจนะ เขาก็เข้ามาถามข้อมูลเราเยอะมาก ก็เลยงงว่าเอาจริงหรอ เราทำผิดตรงไหนหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่คุณตำรวจน่ารัก พอรู้ว่าถ่ายรายการอยู่เขาก็เล่นเต็มที่เลย สำหรับวันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มาขายผัก ดีใจที่มีคนจำเราได้ (ยิ้ม) ปกติก็ไปเดินตลาด ไปซื้อของเองเป็นประจำอยู่แล้ว แต่มาวันนี้ได้มีโอกาสมาเป็นแม่ค้าก็สนุกดีค่ะ ถึงแม้อากาศจะร้อนแต่ทุกอาชีพก็ต้องทำมาหากิน เข้าใจตรงจุดนี้เลย แม่ค้าเขามีความอดทนจริง ๆ ยังไงอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ รายการ “ดาราล้อกันเล่น” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา15.35น.”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

“ลูลู่ – ลาล่า อาร์สยาม” ชวน เที่ยวหรู อยู่ดี กินฟรี แถมมีเงินให้ใช้ กับกิจกรรม “สบายดีทีวีฟรีเดย์ครั้งที่ 4 …One Moment in SPAIN”

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” แฮปปี้!!!“ดาราล้อกันเล่น” ทำชาวบ้านคลายเครียด!!

ลาล่า ลูลู่ นำทีมศิลปินรณรงค์ ช่วยเนปาล

ซุบซิบ ลูลู่อาร์สยาม ซีรีย์หลวงพี่ดิจิตอล