…สุดท้าย “หัวใจ” ก็รักใครได้เพียงหนึ่ง DON’T GO BREAKING MY HEART

ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฮ่องกงระดับแถวหน้า ตู้ฉีฟง และ เหว่ยกาเฟย – Don’t Go Breaking My Heart เป็นหนังที่หวานละเมียดและโรแมนติคที่สุดในรอบปี รวมถึงวิวทิวทัศน์ของเมืองที่แออัดอย่างฮ่องกงก็ไม่เคยถูกเนรมิตให้สวยสะดุดตาเท่านี้มาก่อน

นางเอกสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหยวนหยวน มารับบทนำเป็น จื่อฉิน นักวิเคราะห์ตลาดหุ้นสาวที่เพิ่งโดนแฟนหนุ่มทอดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี แต่ทั้งๆ ที่ตั้งมั่นกับตัวเองแล้วว่า ชาตินี้จะไม่ขอมีความรักอีกต่อไปแล้ว กามเทพก็ยังกลั่นแกล้งเธอไม่สาแก่ใจ โดยการส่งชายหนุ่มถึง 2 คนเข้ามาในชีวิตของเธอในคราวเดียวกัน

ฌอน เจิ้ง (กู่เทียนเล่อ) เป็นเจ้าของบริษัทโบรเกอร์ที่จื่อฉินทำงานอยู่ เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญขนานแท้ เปลี่ยนคู่นอนราวกับสิ่งของที่ใช้แล้วทิ้ง แต่ทันทีที่ได้รู้จักมักคุ้นกับเธอ เสือร้ายอย่างเข้าก็เชื่องเสียจนพยายามเรียนรู้ที่จะ “รักใครสักคน”

เควิน ฝง (แดเนียล วู) เป็นชายนิรนามที่จื่อฉินเจอข้างถนนระหว่างเดินไปทำงาน เขาปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดื่มเหล้าแทนน้ำ เพราะผิดหวังในความรักอย่างรุนแรง เควิน ฝงไม่เหมือนกับฌอน เจิ้งเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นอยู่อย่างเดียว ชายหนุ่มยินยอมที่จะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ขอเพียงจื่อฉินยอมรับรักจากเขา

เกมความรักอันโกลาหลนี้จะจบลงได้ ถ้าเพียงแต่จื่อฉินตัดสินใจเลือกใครเพียงคนใดคนหนึ่ง แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น หญิงสาวจำเป็นต้องลองผิดลองถูก และทำความเข้าใจกับหัวใจของตนเองอย่างชัดเจน ว่าสิ่งใดกันแน่ที่เธอต้องการ หากจะต้องเสี่ยงดวงกับ “ความรัก” อีกสักครั้ง

Don’t Go Breaking My Heart เป็นงานที่ผสมผสานลีลาการเล่าเรื่องอันแพรวพราวของตู้ฉีฟง และบทภาพยนตร์อันจัดจ้านของเหว่ยกาเฟยเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม หนังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ชม ทำเงินถล่มทลายทั้งในฮ่องกงและจีนในปี 2011 ที่ผ่านมา

หนังมีโปรแกรมเข้าฉายเมืองไทยเร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

กู่เทียนเล่อ เปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINEMENT ที่เกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย