คู่รักทรหด ดราม่าหนัก “ดีเจมะตูม” ดูแลแฟนเป็นอัมพาตเป็นปีจนหาย!!!!

หลายคนที่รู้จัก “ดีเจมะตูม” แน่นอนว่าจะไม่ได้เห็นมุมนี้ของเขาแน่นอน เพราะครั้งนี้ เป็นครั้งพิเศษที่ “วู้ดดี้”จะสัมภาษณ์คนที่ “วู้ดดี้”ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ที่ยิ่งกว่านิยายจะเกิดขึ้นกับเขา

wooddy (7)

“กุ๊บกิ๊บ”เป็นเพื่อนสนิทกับ “ดีเจมะตูม” และได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดย่อๆให้ “วู้ดดี้”ฟัง ครั้งแรกที่ได้ยินจากปาก “กุ๊บกิ๊บ” ยอมรับว่าอึ้ง และไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง “ดีเจมะตูม”คนที่สนุกสนานจะมีมุมดราม่าที่มากกว่าคนอื่น “วู้ดดี้”เลยขอพูดคุยอย่างละเอียดกับ “ดีเจมะตูม”โดยตรง

wooddy (1)

“ดีเจมะตูม”มีเรื่องราวความรักที่เรียกว่าทั้งทรหด ทั้งปฏิหาริย์ กับแฟนที่ชื่อ “คุณเวย์ ทั้งสองเริ่มรู้จักกันจากเวปหนึ่งในโซเชียล ตอนแรก “ดีเจมะตูม”ยังไม่แน่ใจว่าจะชอบคนนี้ หรือไม่ แต่คนนี้กลับทำให้ “ดีเจมะตูม”สนใจแค่การทักว่า “แต่งงานกันไหม” ทั้งคู่คบกัน 2 ปีขณะที่ “ดีเจมะตูม”อยู่ที่เยอรมัน และ “คุณเวย์”อยู่ที่ประเทศไทย 2 ปีที่ไม่เจอหน้ากันแต่ก็ยังมีเซอร์ไพรส์จาก “คุณเวย์” ให้ “ดีเจมะตูม”อยู่เรื่อยๆ หลังจากที่ “ดีเจมะตูม”กลับมาประเทศไทย ก็ไปอยู่บ้าน “คุณเวย์”เป็นเดือน แต่ตอนแรก “ดีเจมะตูม”ไม่ลงมาทานข้าวหรือพบปะพ่อแม่คุณเวย์เลย เพราะพ่อแม่คุณเวย์ยังรับไม่ได้ ที่ลูกชอบผู้ชายด้วยกัน จนทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเลิกรากัน แต่แล้ว “คุณเวย์”ก็อยากทำในสิ่งที่ “ดีเจมะตูม”ชอบคือการที่เล่นเวคบอร์ด กีฬาที่ฮอตฮิตขณะนั้น แล้วครั้งนั้นก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ คือการเล่นพลาดจนหัวกระแทกกับพื้น กระดูกสันหลังเคลื่อนจนเป็นอัมพาต เดินไม่ได้ “ดีเจมะตูม”เลยตัดสินใจบินกลับมาเพื่อดูแล “คุณเวย์” แทนการเซ็นสัญญากับบรอดเวย์ 5 ปี “ดีเจมะตูม”คอยดูแล “คุณเวย์” คอยเล่นตลกให้ดู เพื่อให้ฮึดสู้และกลับมาเดินได้อีกครั้ง จนพ่อและแม่คุณเวย์ยอมรับในความรักของทั้งสองคน การพูดคุยครั้งนี้ เล่นเอาทีมงานที่ฟังเสียน้ำตาด้วยความทรหดอดทนของทั้งคู่ จนผ่านเรื่องทั้งหมดมาได้ และที่สำคัญ “วู้ดดี้”ยังจัดเซอร์ไพรส์พิเศษจากคนสำคัญของทั้งคู่ และเซอร์ไพรส์นักร้องที่ “คุณเวย์”ชื่นชอบ เป็นของขวัญจากการต่อสู้ครั้งนี้

wooddy (14)

wooddy (8)

wooddy (10)

ต่อท้ายด้วยความอลังการสุดพิเศษ “วู้ดดี้”พาบุกไปถึงงานแต่งสุดโรแมนติค ทุ่มสุดตัวของ “เจ้าบ่าวเปิ้ล นาคร” ที่ทั้งบ้าบิ่น เว่อร์ และแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สไตล์เจ้าบ่าวจัดเอง เล่นเอาคนรอบข้างยิ้มหวานกับแผนเซอร์ไพรส์เด็ด เพื่อมอบดอกไม้ให้ “เจ้าสาวจูน” ถึงขั้นตัวเปียกปอน จากการพุ่งขึ้นมาจากน้ำในชุดเจ้าบ่าว จะมันส์และซึ้งแค่ไหน อาทิตย์นี้ครบรสแน่นอน ใน WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกรฎาคม 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วู้ดดี้ สุดตื่นเต้นร่วมงาน “” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต

“มิว-นนท์-ซานิ” นำทีมระเบิดความมันส์ใน “Online CONCERT” สนั่นโซเชียล #WOODYLIVEXABA2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

สะเทือนวงการบันเทิง! เมื่อ 4 ดาราดัง “วู้ดดี้-เชียร์-กุ๊บกิ๊บ-ก้อง” ต้องกลายมาเป็นโค้ช

วู้ดดี้ นำเทรนด์ เปิดตัวรายการใหม่ WOODY’S TIKTOK STAR ทาง TikTok LIVE คว้าดาวเด่นจาก TikTok เผยเคล็ดลับสร้างคลิปสุดปัง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. >>

ฮอตไม่หยุด #มาริโอ้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ พร้อมแท็กทีม “ยิปซี” ออกลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ >>