‘ดิม Tattoo Colour’ ชวนแฟนคลับ เตรียมซ่อมความพัง กับคอนเสิร์ตรับซ่อมแห่งปี ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’

อย่าปล่อยให้หัวใจ สมอง และสติ ถูกทำร้ายนานเกินไปนัก ว่าแล้วหนุ่ม ดิม Tattoo Colour’     เลยชวนแฟนๆ ทั้งแฟนคลับ และแฟนไม่ขับทั้งหลายมาร่วมปลดปล่อยความเศร้า ในคอนเสิร์ตบำบัดความพัง ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย งานนี้ไม่ต้องกลัวเศร้าคนเดียวแบบเปลี่ยวๆ เพราะมีเพื่อนมาบำบัดความพังอีกเพียบ!!

Tattoo Color

“เตรียมตัวกันไว้ให้ดีเลยครับ สำหรับๆ แฟนๆ ทั้งแฟนคลับของ Tattoo Colour และ   แฟนคลับของศิลปินอีกหลายๆ คนที่จะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ชื่อก็บอกอยู่แล้วครับ สำหรับใครที่คิดว่าชีวิตนี้ไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าจะผิดหวังกับเรื่องอะไรมาก็ตาม ผมว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างที่จะช่วยให้พวกคุณดีขึ้น อย่างหนึ่งที่เห็นได้บ่อยๆ ก็คือ ดนตรี เนื้อเพลงบางเพลงก็ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้คนๆ หนึ่งดีขึ้นจากอาการเฟลบางอย่างได้ เพราะฉะนั้นดนตรีเป็นอีกสิ่งหนึ่งแน่นอนที่ช่วยบรรเทาความทุกข์ในใจของใครบางคน แต่ถ้าอยากรู้ว่ามันจริงหรือเปล่า วันที่ 26 กันยายนนี้มาเจอกันครับ ผม และศิลปินอีกหลายท่านเตรียมซ่อมความพังให้ทุกคน ใครต้องการอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ มาจอยกันครับ หนุ่มดิมกล่าว

เก็บชิ้นส่วนที่พังไว้อย่าเพิ่งทิ้ง!! เตรียมมาประกอบร่างใหม่กับคอนเสิร์ตสุดเจ๋งแห่งปี  ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย พร้อมกับศิลปิน PORTRAIT / บอย ตรัย / Tattoo Colour/  ธีร์ ไชยเดช / คิว FLURE / ปู แบล็คเฮด / โป้ โยคีเพลย์บอย ในวัน เสาร์ที่ 26 กันยายน 2558    ที่สนามกีฬา จรัญบุรพรัตน์ (พระราม 9) บัตรราคา 750 บาท สามารถติดตามการขายบัตรได้เร็วๆ นี้ ทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

‘PURE KANIN’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘BLACK VALENTINE’ ขอบคุณแฟนเพลงคนอกหักทั่วประเทศ

แรงเกินต้าน กับการร้องเพลงอีสานครั้งแรกในชีวิต ดิม Tattoo Colourเขย่าวงการเพลงอีสานเมืองไทย พาเพื่อน “จูดบั้งไฟ” ปั้นเพลงใหม่กระชากใจคนอกหัก