สมาชิกของวง”ชินฮวา” (Shinhwa) บางคนอยากจะถ่ายภาพนู้ด?

เมื่อปี 2000 วงชินฮวา (Shinhwa) เป็นศิลปินไอดอลกลุ่มแรกที่มีอัลบั้มภาพนู้ด และในตอนนี้มีหลายคนถามพวกเขาว่าจะมีภ่พแบบนี้ออกมาอีกหรือไม่ รายการ Shinhwa Broadcast เป็นรายการวาไรตี้ของวงชินฮวา (Shinhwa) ออกอากาศทางช่อง JTBC ในตอนล่าสุดเป็นการค้นหาสุดยอดสมาชิกที่มีคารมคมคาย เป็นคนที่รู้จักวิธีการพูดมากที่สุด
ตอน Speech Channel – Speaking God สมาชิกจะต้องมีการพูดคุยถกเถียงกันตามหัวข้อที่กำหนดไว้ โดยมีเงื่อนไขว่าเวลาที่พูดนั้นห้ามให้หัวใจเต้นเกิน 120 ครั้ง โดยหัวข้อนั้นเป็นเรื่องของการถ่ายภาพนู้ด ควรจะมีอกีหรือไม่ โดยสมาชิก 3 คน จอนจิน (Junjin) คิม ดงวาน (Kim Dongwan) และ ชิน เฮซอง (Shin Hyesung) เป็นฝ่ายที่เห็นว่าน่าจะมีการถ่ายภาพอีกครั้ง ส่วน สมาชิกที่เหลือ เอริค (Eric) แอนดี้ (Andy) และ ลี มินอู (Lee Minwoo) ต่างไม่เห็นด้วยเลย


แม้ว่าสมาชิกทุกคนในวงรู้สึกตกใจกับหัวข้อที่เกี่ยวกับการถ่ายนู้ด ซึ่งพวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน แต่การโต้เถียงกันนั้น มีความสนุกสนานและร้องแรงขึ้นตลอดเวลา คิม ดงวาน (Kim Dongwan) พยายามที่จะพูดถึงการถ่ายภาพอีกครั้งว่า “ร่างกายของเราเมื่อ 13 ปีที่แล้ว กับตอนนี้มันช่างแตกต่างกันอย่างมาก” ส่วนด้านของ เอริค (Eric) เถียงว่า “พวกเราไม่ได้มีเรือนร่างที่งดงามพอที่จะอวดได้หรอกนะ” พอเขาพูดมือก็พลางชี้ไปที่ ชิน เฮซอง (Shin Hyesung)
หนุ่ม เอริค (Eric) ได้วิจารณ์การโพสท่าเหลียวหลังของ ชิน เฮซอง (Shin Hyesung) ตอนที่พวกเขาถ่ายรูปนู้ดเมื่อ 13 ปีที่แล้ว แต่ ชิน เฮซอง (Shin Hyesung) ก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า “ตอนนั้นผมถูกลักพาตัวไปที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ฉากที่ถ่ายทำ) เพราะภาพนู้ดนี่แหละ ผมไม่มีเวลาเตรียมตัวเลยจริงๆ”

แฟนๆอย่าลืมติดตามชมรายการ Shinhwa Broadcast ในวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 22.55 (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้ >>

ยกเลิกการจัดงาน ““ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014”

ชอนจิน ชินฮวา เตรียมจัดหนักให้ฟินเวอร์…ทั้งเพลง เกมส์ และของขวัญจากเกาหลี “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ประกาศไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงชินฮวา แน่ !!!

ชอนจิน ชินฮวา ส่งคลิปยืนยันแฟนมิตติ้งในไทย “คัมแบ็ค” 22 พย. นี้ “JunJin Thailand Fan Meeting 2014” ชินฮวาชางโจ เตรียมฟินกระจาย!!