“ลี ซึงกิ” (Lee Seung Gi) เตรียมถ่ายรายการวาไรตี้ใหม่ “Table for 100” ภายในเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อปีที่แล้วมีการรายงานข่าวว่า นักแสดงและนักร้องหนุ่ม ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) จะมาเป็นพิธีกรรายการ Table for 100 ในตอนนี้มีการออกมายืนยันแล้วว่ารายการจะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนสิงหาคม โดยตัวแทนจากช่อง SBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) จะรับหน้าที่เป็นพิธีกร ของรายการวาไรตี้ใหม่ Table for 100 ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS เราจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนสิงหาคมหรือกันยายน โดยลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) จะเข้าประชุมรายละเอียดของรายการ หลังจากที่เขาเสร็จงานแสดงคอนเสิร์ต Budokan concert ที่ประเทศญี่ปุ่น
แหล่งข่าวอีกที่หนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า “ช่วงเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมา ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) ยุ่งมาก มีคิวงานยาว เพราะต้องถ่ายละครและทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้รายการ Table for 100 ไม่มีคิวในการถ่ายทำ แต่ตอนนี้เราคาดว่าน่าจะเริ่มถ่ายทำได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคม”

 

โปรดิวเซอร์ของรายการ Table for 100 คือ โปรดิวเซอร์ที่เคยอยู่ช่อง KBS มาก่อน ชื่อ ชิน โฮจอง (Shin Hyo Jung) ซึ่งแฟนๆต่างรู้กันดีว่า เธอมีความสนิทสนมกับนักแสดงหนุ่ม ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) เป็นอย่างดี ในช่วงที่ถ่ายทำรายการ 1 Night 2 Days ทางช่อง KBS มาก่อนหน้านั้น
รายการ Table for 100 จะเป็นรายการวาไรตี้ ที่จะถ่ายทำนอกสถานที่ และจะมีพิธีกร 2 คน เนื้อหาของรายการ และเวลาการออกอากาศยังไม่เป็นที่สรุปอย่างแน่ชัด ข่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) ถ่ายละครเรื่อง The King 2 Hearts เสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาจะจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นละมุนใจ!““อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ‘2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok’ ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี >>

“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 กค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!! >>

ด้วยความคิดถึง “อีซึงกิ” ประกาศเอเชียทัวร์เตรียมเจอแฟนไทยในรอบ 4 ปี พบกัน 15 กค. นี้!! >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

อีซึงกิกลับมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับงาน 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING “VAGABOND VOYAGE” >>