“อนันดา”วัดฝีมือ “หยก”ดวลลูกขนไก่ ในหนังรัก“คน•อก•หัก Love H2O”

ต้องปั้นหน้าทำขรึมไว้มาดนักธุรกิจหนุ่มสุดฮอตในภาพยนตร์เรื่องคน•อก•หัก Love H2O” (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) ของค่าย “โมโน พิคเจอร์ส” ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับบท “โอม” ที่ต้องถือตัว กว่าจะให้สาว หยกณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ที่รับบท “น้ำ” เข้าถึงก็เล่นเอาเหนื่อย!!ทั้งตามเฝ้าที่ออฟฟิศ สวมรอยเป็นผู้แข่งขันประกวดเต้นก็ทำมาแล้ว

scoop_bat (6)

scoop_bat (3)

และครั้งนี้สาวน้ำ (หยก) จึงบุกถึงคอร์ทแบดมินตันตามขอร้องให้หนุ่ม โอม (อนันดา) ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ “ด็อก” (โทนี่ รากแก่น) ที่จะต้องบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีน แต่ดันมีข้อแม้ว่าถ้าชนะตีแบดถึงจะยอมตกปากรับคำ!!!

scoop_bat (7)

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่สนามแบดมินตัน วินเนอร์คลับ ย่านห้วยขวาง โดยเริ่มเก็บฉากที่หยกมาขอร้องให้อนันดาไปเป็นแขกรับเชิญ แต่อนันดาทำท่าทีไม่สนใจแถมยังเดินเข้ามาประชิดตัวจนสาวหยกต้องหลบหนีออกมา หนุ่มอนันดายื่นข้อเสนอให้สาวหยกดวลแบดมินตันกับตนถ้าชนะถึงจะยอมไป ซีนนี้ชิลล์ ชิลล์ มีการปะทะคารมกันเล็กน้อย เก็บภาพสองสามมุมเป็นอันผ่านฉลุย   จากนั้นถึงทีที่ทั้งสองต้องลงสนามจริงเพื่อดวลกัน อนันดาอยู่ในชุดกีฬาพร้อมรบอยู่แล้ว ส่วนสาวหยกเป็นเสื้อกับกางเกงยีนส์เท้าเปล่าตั้งท่ารับมือ ก่อนถ่ายได้มีการซักซ้อมเพราะทั้งสองก็เคยผ่านสนามกันมาบ้าง โต้ไปโต้มาชักสนุกทำเอาเหนื่อยกันทีเดียว และพอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง สาวหยกก็ต้องทำท่าทีว่าเล่นไม่เป็นล้มซ้ายทีขวาที หนุ่มอนันดาได้ทีก็โชว์ลีลาตบลูกขนไก่อย่างทะมัดทะแมงราวกับเป็นนักกีฬามืออาชีพ งานนี้สาวหยกเป็นผู้แพ้อย่างราบคาบ พร้อมท้าต่อ “ถ้าแข่งกันจริง หยกชนะแน่นอน!!!” เอาล่ะสิศึกนี้ใหญ่หลวงนักเห็นทีมีกันดวลกันนอกจอแน่ๆ…

scoop_bat (10)

scoop_bat (15)

ติดตามชมภาพยนตร์ คน•อก•หัก Love H2O” (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) จาก ค่าย โมโน พิคเจอร์ส ในโรงภาพยนตร์ สิงหาคมนี้

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน

“อนันดา” ลุยฝนตีแผ่วิถีชุมชน “พรุควนเคร็ง” พึ่งพิงธรรมชาติผ่านสารคดี “พรุบ้านฉัน” >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>