“เฟย์-ฟาง” พี่น้องเนื้อหอม งานละครจ่อคิว เพียบ!!

เรียกว่าชั่วโมงนี้คงไม่มีใครฮอตร้องแรงเกิน 2 พี่น้อง “ฟาง-ธนันต์ธรญ์”และ “เฟย์-พรปวีณ์  วง “เฟย์ ฟาง แก้ว”  เพราะนอกจากจะกำลังมีซิงเกิ้ลสุดฮิต “รักอย่าบ่น (Primetime)”ภายใต้สังกัดค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิก” ในเครือ “อาร์เอสฯ” แล้ว สาว “ฟาง” ก็เนื้อหอมแบบสุดๆเพราะมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ แถมล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง8 ให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย ฟากน้องสาวอย่างสาว “เฟย์” ก็ไม่น้อยหน้าเพราะหลังจากตั้งหน้าตั้งตาลุยเรื่องเรียนจนสำเร็จแล้ว  ยังมีงานทั้งงานละครมาจ่อคิวกันอีกเพียบ!!

fay fang (2)

“ฟาง” กล่าวว่า “ช่วงนี้ ฟางกำลังมีซิงเกิ้ล “รักอย่าบ่น (Primetime)” ออกกับทางค่าย เยส!! มิวสิก ทำงานครบ 7 วันเลยค่ะ และล่าสุดเล่นละครกับทางช่อง 8 ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสตรงจุดนี้   ส่วนจะแป็นแนวไหนใกล้ๆ จะมาอัพเดทให้แฟนๆฟังกันอีกที่ แต่รับรองได้ว่าฉีกบทบาทจากการเป็นนักร้องที่แฟนๆ เคยเห็นอย่างแน่นอนค่ะ”    

FKK_Primetime_Line_music

“เฟย์” พูดเสริมว่า  “เรียนจบแล้วค่ะรู้สึกโล่งเลย เตรียมจะรับปริญญาเดือนตุลาคมนี้ค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาที่เรียนใหม่ กำลังดูอยู่กับ ฟางว่าจะเป็นที่ไหน ถามว่าช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาต้องทำทั้งงานเพลง-ละคร แต่พอทุกอย่างผ่านไปได้ชีวิตก็เริ่มลงล็อกลงตัวมากขึ้นช่วงนี้เลยโฟกัสไปที่งานเพลงอย่างเดียว ซึ่งกระแสตอบรับ สำหรับซิงเกิ้ล “รักอย่าบ่น (Primetime)”   หลังจากที่ย้ายค่ายมาเยส!! มิวสิก ถือว่าดีมากๆ ได้ทำงานที่โตขึ้น มีอิสระและส่วนร่วมในการครีเอทสไตล์เพลงว่าจะให้ออกมาแนวไหนด้วย ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ นะค่ะ”

FKK_Primetime_Line_music

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” งัดไม้เด็ดเผยเคล็ดลับพิชิตใจคนแอบชอบ ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “มากกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วปะ (Fangel)” >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>

ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 28 กรกฎาคมนี้ ออกไล่ล่าทุกโรงภาพยนตร์ >>