สาวๆวง “Sunny Hill” ร้องเพลง Do It เพลงประกอบละครเรื่อง “I Love Italy”

ถ้าหากว่าได้ติดตามข่าวมาตลอด ทุกคนน่าจะจำได้ดีว่าความฮิตของเพลง Pit-A-Pat เพลงประกอบละครเรื่อง The Greatest Love ทางช่อง MBC มาในคราวนี้ ไอดอลวง Sunny Hill ถูกคาดเดาว่าพวกเธอจะมีเพลงประกอบละครที่ฮิตติดหูอีกครั้ง ในตอนนี้สาวๆได้ร่วมงานโดยพวกเธอจะร้องเพลงประกอบละครของช่อง tvN ละครเรื่อง I Love Italy ซึ่งแทร็คเพลงดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Do It ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวผ่านทางเวปไซด์เพลงดิจิตอลในวันที่ 29 พฤษภาคม


โดย จูบิ (Joobi) แห่งวง Sunny Hill จะเปิดตัวในฐานะนักแสดงในเรื่อง I Love Italy ด้วย โดยเธอจะรับบทเป็น ฮา ซูนซิม (Ha Soon Sim) ซึ่งเป็นหัวหน้าวงของไอดอลกรุ๊ป Apple Head เพลง Do It จะเป็นเพลงไตเติ้ลของวง Apple Head ที่อยู่ในเรื่อง เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ทางช่อง tvN ได้ลองปล่อยเพลงนี้ออกมาชิมลางก่อนประมาณ 30 วินาที ซึ่งสามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี
เพลง Do It แต่งและประพันธ์โดย Night & Day เป็นการรวมทีมโปรดักชั่นทีมใหม่ของ Mad Soul Child และนักแต่งเพลง ชื่อ ปาร์ค กึนชอล (Park Geun Chul) เพลงนี้เป็นการรวมทำนองของกีต้าร์แนวร็อคและใช่เพลงแนวอีเลคโทรนิก้าเป็นแบคอัพ ให้ความรู้สึกถึงความคลั่งไคล้หลงใหลในเสียงดนตรี


ละครเรื่อง I Love Italy เป็นละคร 16 ตอน แนวโรแมนติค คอมเมดี้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายอายุ 14 ปี ที่แปลงร่างกลายเป็นกนุ่มอายุ 25 ปี อย่างทันควัน และจบลงด้วยการตกหลุมรักทายามสาวมากเสน่ห์ ลี แทริ (Lee Tae Ri) ละครเรื่อง I Love Italy จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 23.00 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง

MBC Music Show Champion in Manila >>

วง Sunny Hill เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Monday Blues

วง Sunny Hill เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Monday Blues