“พอล รัดด์” สุดปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับ นักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ในภาพยนตร์มาร์เวล “ANT-MAN”

พอล รัดด์” ใช้เวลาไม่นานนัก เพื่อออกสตาร์ทและต่อให้ติดกับอินเนอร์ซูเปอร์ฮีโร่ ในตัวของเขา สิ่งที่เขาต้องทำก็มีเพียงแค่สวมชุด แอนท์-แมน และวิ่งไปข้างหน้า ใน ภาพยนตร์มาร์เวล “Ant-Man” พอล รัดด์ นักแสดงมากความสามารถได้รับบท สก็อต แลงค์ จอมโจรผู้ผันตัวมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่   เมื่ออาจารย์ของเขา แฮงค์ พิม ผู้เป็น แอนท์-แมน คนแรก รับเขาเป็นศิษย์ รัดด์กล่าวอธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง แฮงค์ พิม และ สก็อต ว่า

attends Marvel's "Ant-Man" Hall H Panel Booth Signing during Comic-Con International 2014 at San Diego Convention Center on July 26, 2014 in San Diego, California.

“สก็อต ตัวละครของผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ แฮงค์ พิม เลย จริงๆแล้วสก็อตเพิ่งจะออกจากคุกด้วยซ้ำไป ซึ่งที่เขาโดนจำคุกก็เพราะเขาใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองในการโค่นบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ แฮงค์ พิม ก็เลือกเขา เขารู้ว่าแลงค์เป็นใคร เขาเฝ้ามองแลงค์และจัดฉากให้เกิดสถานการณ์ที่ สก็อต แลงค์ จะต้องกลับไปทำตัวแบบเดิมๆ สก็อตลงเอยด้วยการบุกเข้าไปในบ้านของพิมเพื่อหาเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกสาวของเขา ซึ่งเป็นคนเดียวที่เขาแคร์ พิมเป็นคนจัดฉากเรื่องทั้งหมดและเป็นคนชักใยอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้สก็อตขโมยชุดนั้นและเข้าใจเรื่องราวทีละนิด จากนั้นเขาถึงนำสก็อตเข้ามาในโลกของเขา และสอนวิธีการใช้ชุดนี้ให้เขาอย่างถูกต้องครับ การที่ผมได้ร่วมงานกับไมเคิล ดักกลาส ที่รับบท แฮงค์ พิม เป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับผมครับ ผมดีใจสุดๆที่เขาอยากจะแสดงหนังเรื่องนี้ จนถึงตอนนี้ ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงในตำนานมาหลายคนและไมเคิล ดักกลาสก็เป็นหนึ่งในนั้น แค่ได้พบเขาผมก็ตื่นเต้นแล้วครับ เพราะผมเป็นแฟนผลงานเขา เขาแสดงได้ยอดเยี่ยมมากๆในหนังดีๆหลายเรื่อง แค่นึกภาพเขาในบทนี้ก็น่าตื่นเต้นแล้วครับ”

attends Marvel's Hall H Panel for "Ant Man" and "Avengers: Age Of Ultron" during Comic-Con International 2014 at San Diego Convention Center on July 26, 2014 in San Diego, California.

Marvel's Ant-Man L to R: Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) and Hank Pym/Ant-Man (Michael Douglas) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

                นอกเหนือจากฉาก แอ็กชั่น และ วิชวล เอฟเฟ็กต์ ของเรื่องแล้ว รัดด์ยังเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์มาร์เวลยอดเยี่ยมคือการที่ทีมผู้สร้างใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องราวและตัวละคร “ผมคิดว่าการทำให้ตัวละครมีความเป็นมนุษย์คือสิ่งที่ทำให้คุณเกิดความสนใจ คุณอาจะมีซีเควนซ์ต่อสู้ที่น่าทึ่งที่สุดหรือมีสเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ซึ่งเวลาดูแล้วอาจจะเจ๋งดี แต่มันก็อาจไม่มีมิติใดๆเลยก็ได้ มันจะไม่ตราตรึงใจคุณถ้าคุณไม่เกิดความรู้สึกผูกพันกับตัวละครไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หนังเรื่องนี้เวิร์คในทุกๆระดับ มันมีซีเควนซ์แอ็กชันที่น่าทึ่ง มีการต่อสู้และอะไรต่อมิอะไรที่มันสุดเหวี่ยง แล้วภาพวิชวลที่ปรากฏในหนังเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย เทคโนโลยีบางอย่างและสิ่งที่พวกเขาทำไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมก็เลยคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่โดดเด่นจริงๆ แต่ผมก็หวังว่าสิ่งที่จะโดนใจผู้ชมจริงๆจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขานะครับ”

Marvel's Ant-Man L to R: Hope Van Dyne (Evangeline Lilly), Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) and Hank Pym (Michael Douglas) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

 Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จาก มาร์เวล ภาพยนตร์ที่จะเต็มไปด้วย ความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเต็มไปด้วยแอ็คชั่น   วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Marvel Thailand
บันทึกภาพ:  Marvel Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอล รัดด์” ทึ่ง! มหัศจรรย์แห่งชุด “แอนท์-แมน” ใส่แล้วอินเนอร์มาเต็ม ซูเปอร์ฮีโร่สุดแสบ พร้อมมุกตลกแพรวพราว

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ หนุ่มหล่อชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย

เซ็นจูรี่ฯ จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ “ANT-MAN Fan Art Thailand”

วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ ส่งซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส! “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” กัด ฟัด รัดใจแฟนมาร์เวลไปเต็มๆ

การกลับมาสู่จอเงินอีกครั้ง ของ “ไมเคิล ดักกลาส” บนแผ่นฟิล์ม มาร์เวล ใน “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ”