ช่อง 7 สี เอาใจคอ แอ็กชัน ไซไฟ จัดอภิมหาภาพยนตร์ ชื่อดังสนั่นจอ สนุก มันต่อเนื่อง ลุ้นระทึกแบบเหนือจินตนาการ ทุกคืนวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจคอภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ จัดอภิมหาภาพยนตร์ ชื่อดังสนั่นจอ พร้อมพาคุณผู้ชมไปลุ้นระทึก กับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม ที่สุดของความมันที่สะเทือนหัวใจคนทั้งโลก กับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส” (TRANSFORMERS) ผลงานการกำกับจากผู้กำกับสุดยอดฝีมือ ไมเคิล เบย์ และแสดงนำโดยสองซุปเปอร์สตาร์อย่าง ไชอา ลาบัฟ และ เมแกน  ฟ็อกซ์ กับเรื่องราวของสองสายพันธุ์จักรกลสังหารต่างดาว ที่ฝ่ายหนึ่งมาเพื่อทำลาย และอีกฝ่ายมาเพื่อปกป้องจนกลายเป็นมหันตภัยร้ายแรงที่โลกต้องเผชิญ เมื่อโลกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบของเหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น จากฝ่ายผู้พิทักษ์รักสันติ และฝ่ายผู้ทำลายล้าง ที่หวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้น

tranformer3

ช่อง 7 สี ชวนมาลุ้นระทึกต่อเนื่องอารมณ์ความมันกันอีกครั้ง เริ่มความสนุกเร้าใจกันในรายการภาพยนตร์ บิ๊กซีนีม่า โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ประเดิมฟาดฟันให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พบกับตอนแรก “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล” (TRANSFORMERS) ต่อด้วยคืนวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม กับ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น” (TRANSFORMERS: REVENGE OF THE FALLEN) และในคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม กับ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3” (TRANSFORMERS: DARK OF THE MOON)

TRANSFORMERS2

พร้อมต่อเนื่องอารมณ์ความมันกับอภิมหาภาพยนตร์แนวแอ็กชันไซไฟที่คนทั้งโลกต้องจับตาดู ในคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ผลงานของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง โจนาธาน ลีเบสแมน เรื่อง วันยึดโลก(BATTLE : LOS ANGELES) นำแสดงโดย แอรอน เอ็กฮาร์ท และนักแสดงสาวสุดห้าว มิเชลล์ ราดรีเกซ กับเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัว เมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังไม่ทราบที่มา ไมเคิล แนนต์ (แอรอน เอ็กฮาร์ท) นายทหารที่กำลังวางแผนเกษียณอายุถูกเรียกตัวให้มาวางแผนการต่อสู้ในครั้งนี้ เขากับทีมของเขาคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ในการต่อสู้กับศัตรูที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต เมื่อโลกถูกรุกรานจากมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไร

BATTLE  LOS ANGELES

ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ในคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ด้วยมหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ “โพรมีธีอุส ยานสยองจักรวาล” (PROMETHEUS) ผลงานการกำกับของ ริดลีย์ สก็อต สุดยอดผู้กำกับมากประสบการณ์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, นูมี่ ราเพซ (NOOMI RAPACE) และ กาย เพียร์ช กับเรื่องราวของคู่รักนักวิทยาศาสตร์ ที่ได้พบกับร่องรอยพิคโทรแกรมในถ้ำของอารยธรรมโบราณจากทั่วโลก ทั้งหมดเจาะจงไปที่สถานที่แห่งเดียวกันในจักรวาลอันไกลโพ้น พวกเขาจึงรวบรวมทีมวิทยาศาสตร์เพื่อไปสำรวจยังสถานที่แห่งนั้น แต่การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคิด เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการ

PROMETHEUS

งานนี้ คอภาพยนตร์ ไม่มีผิดหวังแน่นอน เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ไปกับ BIG CINEMA Sci-Fi สนั่นจอ ที่รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ ชื่อดังระดับโลก พร้อมกระชากทุกอารมณ์ กันทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บัมเบิ้ลบี” หนังดีภาคแยก “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส” ปิดฉากจักรวาลหุ่นรบ เสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29” >>

ช่อง 7HD จัดเต็มภาพยนตร์ครบรส ในรายการ BIG CINEMA ส่งท้ายปี 2561 >>

ช่อง 7HD เอาใจแฟนรายการ Big Cinema เดือนกันยายน จัดเต็มดราม่า-แอ็คชั่น-ระทึกขวัญ ครบรสรับคืนวันเสาร์ >>

ช่อง 7HD เสริฟความบันเทิงรับคืนวันหยุด ด้วยภาพยนตร์สุดมันส์ ในรายการ Big Cinema >>

ช่อง 7HD จัดหนัก BIG CINEMA เดือนมิถุนายนนี้ เสิร์ฟภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ครบรสทั้ง แอ็คชั่น-สยองขวัญ-ประวัติศาสตร์