เผยโฉม ‘เคท วินสเล็ต’ กับลุคสวยเจิดจรัส ! บนโปสเตอร์แรกและตัวอย่างจาก “The Dressmaker”

เปิดตัวโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “The Dressmaker” ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างมาจากนิยายขายดี โดยใบปิดนี้เผยให้เห็นถึงดารานำอย่าง เคท วินสเล็ต’ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อันมาพร้อมกับลุคแฟชั่นสุดงามเจิดจรัส และเตรียมจะสะกดทุกสายตา – ตรึงใจทุกความรู้สึกของเหล่าผู้ชมทุกคน !

“The Dressmaker” นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของ ‘ทิลลี่ ดันเนก’ (เคท วินสเลต) หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950s ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็กๆ ในประเทศออสเตรเลียของเธออีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุ 10 ขวบ … ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย

นอกจากจะนำแสดงโดย ‘เคท วินสเล็ต’ แล้ว ผลงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมทีมนักแสดงมากความสามารถเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ‘เลียม เฮมเวิร์ธ’ หนุ่มสุดหล่อผู้โด่งดังจากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์ทั่วโลกอย่าง The Hunger Games , ‘ฮูโก้ วีฟวิ่ง’ นักแสดงชายเจ้าบทบาทจาก The Matrix และ The Hobbit , ‘จูดี้ เดวิส’ นักแสดงหญิงผู้เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 ครั้ง รวมทั้ง ‘ซาร่า สนุค’ นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Jessabelle และ Predestination

dressmaker_xxlg

รวมทั้งภาพยนตร์ยังได้ทีมงานสร้างฝีมือเยี่ยมมาร่วมเสริมทัพการันตีคุณภาพ อาทิเช่น ‘โดนัลด์ แม็คอัลไพน์’ ผู้กำกับภาพผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Moulin Rouge! ,‘เดวิด เฮิร์ชเฟลเดอร์’ นักแต่งดนตรีประกอบผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้งจาก Elizabeth และ Shine และ ‘โรเจอร์ ฟอร์ด’ ผู้ออกแบบงานสร้างจาก The Chronicles of Narnia

The Dressmaker นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความจริงของผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เห็นว่าแฟชั่นนั้นจะช่วยยกระดับคุณค่าของผู้หญิงทุกคนไปตลอดกาล … 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนางแบบสุดปัง ‘แนท อนิพรณ์’ และ ‘จีน่า เดอะเฟส 2’ โชว์คอลเลคชั่นกูตูร์รับหนังเริ่ด ในงาน “Revenge is Back in Fashion by THE DRESSMAKER”

แซ่บเว่อร์ สะท้านวงการ! The Dressmaker ครอง 4 รางวัลใหญ่ จากเวที ออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด (AACTA)

“เคต วินสเล็ต” สวยมั่นหน้า แค้นมั่นใจ ใส่โอกูตูร์พร้อมเอาคืน! The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์

“เคต วินสเล็ต” สวย เริ่ด ปัง พร้อมล้างแค้นด้วย “แฟชั่น” อย่างสาสมใน The Dressmaker

ประกาศความแซ่บ! “The Dressmaker” ผงาดเข้าชิง 12 รางวัลใหญ่จากเวทีออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด