“CTH และ Z PAY TV” ชวนแฟนอารมณ์ดี…รับหน้าฝน!! ขนการ์ตูนแอนิเมชัน…ส่งตรงถึงบ้าน เพียบ!

ในเดือนสิงหาคม CTH & Z PAY TV ชวนแฟนอารมณ์ดี รับหน้าฝนไปกับการ์ตูนแอนิเมชัน ที่ส่งตรงให้ชมกันเต็มอิ่มถึงหน้าจอ เริ่มด้วยช่องน้องใหม่อย่างช่อง DreamWorks ที่ส่งการ์ตูนแอนิเมชันสุดหรรษาที่จะทำให้น้องๆได้สนุกในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ รับอรุณเวลา 07:55 น. กับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันเรื่อง All Hail King Julian พระราชาจูเลียนสุดเริงร่า และเหล่าสัตว์ป่าสุดป่วน จากภาพยนตร์เรื่อง “มาดากัสการ์” งานนี้พระราชาจูเลียนและเหล่าสมุนสัตว์น้อยใหญ่พร้อมจะพาเด็กๆไปร่วมผจญภัยที่สนุกสุดหรรษาบนเกาะมาดากัสการ์ ออกเดินทางผจญภัยในป่าใหญ่ และ เวลา 09:05 น. ต่อด้วยความน่ารักของอัศวินเซียนฟันดาบ Puss in Bootsเจ้าเหมียวที่โด่งดังจากเรื่อง เชร็ค พุซ แมวเหมียวเจ้าเล่ห์สุดซ่า จะปรากฏตัวอีกครั้งกับภารกิจปกป้องเมืองซานโลเรนโซ่ ที่ถูกรุกรานจากเหล่าวายร้าย งานนี้บุซและสหายจะสามารถช่วยทำภารกิจได้สำเร็จลุล่วงเหมือนที่ผ่านมาได้หรือไม่ ร่วมต่อสู้ไปพร้อมเขาได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง DreamWorks บนแพลตฟอร์ม CTH139 และ GMMZ 414

CTH-banners-1020x450-Julien

CTH-banners-1020x450-Puss

Big Hero 6

การ์ตูนแอนิเมชั่นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด!! กับความน่ารักของ Baymax หุ่นยนต์พยาบาลใจดี ฮีโร่สีขาว ตัวใหญ่ น่ากอด กับเรื่องราวของหนุ่มน้อยนักประดิษฐ์ ฮิโระ ฮามาดะ ที่กำลังเรียนรู้ถึงอัจฉริยภาพที่เขามี ต้องขอบคุณทาดาชิ พี่ชายที่ปราดเปรื่องของเขา รวมถึงเพื่อนๆ เมื่อหายนะกำลังดึงพวกเขาเข้าไปสู่เรื่องราวอันตรายที่เกิดขึ้นใน ซานฟรานโซเกียว ฮิโระจึงต้องพึ่งหุ่นยนต์เพื่อนซี้ของเขา และเปลี่ยนเพื่อนๆของเขาให้กลายเป็นฮีโร่สุดไฮเทคเพื่อคลี่คลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น พวกจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามชม Big Hero 6 ได้วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ 1 ทุ่มตรง ทางช่อง Fox Movies Premium บนแพลตฟอร์ม CTH 78 และ GMMZ 420

BigHero6 001 (2)

พบกับสุดยอดซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 ความมันส์ 3 ความสนุก ที่ส่งตรงจากอเมริกาได้ที่นี่ก่อนใคร! บนแพลตฟอร์ม CTH และ Z PAY TV ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#, https://www.facebook.com/cthweshare และ https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CTH ร่วมแถลงข่าวบวชเพื่อพ่อ รากแก้ว ศาสนทายาทใต้ร่มโพธิญาณสังวร ณ ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 >>

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ

ต้อนรับปิดเทอม กับการ์ตูนแอนิเมชั่นที่จะมาเอาใจน้องๆ หนูๆ หลากหลายเรื่องราวครบรส ที่ CTH และ Z PAY TV

“CTH & Z PAY TV” ส่งสองภาพยนตร์มันส์สุดขั้ว…สะใจสุดขีด ปิดท้ายเดือนสิงหาคม