บอย-ปกรณ์ ควงคู่ใหม่-ดาวิกา ถ่ายทอดเวลาแห่งความรักโรแมนติกกับบทคู่รัก ในมูแลงรูจ (Moulin Rouge) ในงานแถลงข่าว “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์แฟร์ 2015”

ชีวิตจริงอยู่กันคนละช่อง แต่ในงานนี้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกสุดเกรียน และใหม่-ดาวิกา  โฮร์เน่  นางเอกสุดฮอตโคจรมาถ่ายทอดบทคู่รัก โรแมนติกหวานซึ้งผ่านช่วงเวลาอันน่าทรงจำที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความฝันจากภาพยนตร์ Moulin Rouge ในงานแถลงข่าว “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์แฟร์ 2015” (Central International Watch Fair 2015) มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ซึ่งจัดขึ้นโดย สิริเกศ   จิรกิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยภายในงานได้นำไฮไลท์เรียกน้ำย่อย อย่างนาฬิกาสร้อยคอประดับเพชรเพียเจต์ เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น! ประดับบนคอระหงของสาวใหม่-ดาวิกา ที่ทำให้สาวสวยอย่างใหม่ ดูสวยงามราวรูปปั้นเทพีประดับเพชร ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ 15 ชั้น 7  เซ็นทรัลเวิลด์

02 central

ขอพักเบรกจากบทอาหลงพระเอกละครเรื่องหงส์มารับงานอีเว้นท์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยว่า “วันนี้เปลี่ยนมาสวมบท คริสเตียน พระเอก Moulin Rouge คู่กับ ใหม่-ดาวิกาโฮร์เน่ ซึ่งสวมบทเป็น ซาทีน งานนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกันครับ เราเคยได้มีโอกาสร่วมงานกันมาบ้างแล้วเหมือนกัน นาฬิกาที่ผมใส่วันนี้ราคาแพงมาก 7 ล้านกว่าบาทเป็นนาฬิกา แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) รุ่นแวงการ์ด ทูร์บิญอง  ต้องระวังสุดๆ คอยจับแขนไว้ตลอด กลัวทำนาฬิกาหาย (หัวเราะ) ส่วนตัวผมเป็นคนชอบนาฬิกาแนวสปอร์ตเวลาซื้อนาฬิกาจะเลือกแบบสมาร์ทแคชชวล   ผมเป็นคนติดนาฬิกานะ ถ้าออกจากบ้านไม่ใส่นาฬิกาต้องกลับไปเอา ผมดูเวลาบ่อย การแบ่งเวลาของผมส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับเวลางาน ถ้ามีเวลาว่างก็จะให้เวลากับครอบครัว ผมค่อนข้างให้เวลากับครอบครัวเยอะครับ  แต่ถ้าเป็นกิจกรรมยามว่างจะขึ้นอยู่กับความสนใจในแต่ละช่วง อย่างช่วงนี้ผมสนใจโมเดลต่างๆ เช่น โมเดลซูเปอร์ฮีโร่จากหนัง บางทีไม่ต้องซื้อแค่เปิดดูในเว็บก็มีความสุขแล้ว สมัยนี้การทำโมเดลจะเหมือนจริงมาก มีสีหน้าท่าทางที่เหมือนจริงสุดๆ หรือถ้ามีเวลาว่างบางทีผมก็อ่านหนังสือ หรือดูหนัง ผมเป็นคนชอบดูหนังครับ เหมือนวันนี้ที่มีการนำช่วงเวลาสำคัญๆ ในหนังมาแสดงผมว่า สนุกดี

07 central

เรื่องงานหลักๆ จะเป็นการถ่ายละคร มีอยู่ 3 เรื่อง หงส์ ถ่ายจบไปแล้ว  ที่กำลังเร่งออนแอร์ตอนนี้ก็เป็นนางร้ายที่รัก และไฟล้างไฟ กับคุณอิงฟ้า เรารู้จักกัน ได้ทำงานร่วมกันมากขึ้นตอนคอนเสิร์ตเจมส์ จิ  น้องอิงฟ้าเป็นคนน่ารักครับ นิสัยดีตอนนี้เป็นเพื่อนกันครับ ก่อนหน้านี้ที่ภัทรให้สัมภาษณ์ว่า ผมหัวใจไม่ว่างแล้ว จริงๆ ภัทรก็คงเห็นจากข่าวที่แซวๆ ถามๆ กันมากกว่าครับ ไม่มีอะไร เรื่องความรักผม หน่อง ภัทร ไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนใหญ่คุยกับแม่มากกว่า เรื่องนี้ ผมว่าปล่อยตามธรรมชาตินะ สำหรับวันเกิดปีนี้ที่ใกล้จะมาถึงอาจจะไม่ได้จัดงานกับมาร์กี้ เพราะเดือนนี้ผมคิวแน่นมาก คิวไม่ได้จริงๆ มาร์กี้อาจจะมีจัดของเขา ถ้าผมจัดคงจะไม่ได้จัดเป็นงานวันเกิด แต่ผมมีแพลนว่า  จะจัดเป็นทำบุญผ้าป่าช่วงปลายปี  ผมกับมาร์กี้ยังคงมีงานด้วยกันอยู่เรื่อยๆ  อนาคตก็คงมีละครคู่กันออกมาให้ได้  ดูกันอีกครับ สำหรับวันแม่ก็คงจะไปทานข้าวด้วยกันมากกว่า ส่วนของขวัญผมก็มีเตรียมๆ ไว้แล้วเหมือนกันครับ”

09 central

08 central

นางเอกสาวคิวทอง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า “วันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับโอกาสให้สวมนาฬิกาสร้อยคอของเพียเจต์ราคาประมาณ 20 ล้านบาท รู้สึกปลอดภัยมาก มีบอดี้การ์ดข้างกายตลอดเลย  (หัวเราะ)  ใหม่เองก็ชอบสวมนาฬิกา เมื่อจะตัดสินใจซื้อ ก็เลือกจากคุณภาพ การใช้งานและดีไซน์เป็นหลัก เพราะส่วนตัวปลื้มนาฬิกาที่ประดับเพชร แต่ก็ชอบทั้งสายหนังและสายโลหะ เพราะให้ความรู้สึกที่ต่างกัน อยากได้งานที่ดี มีคุณภาพดี เพราะหวังว่า     จะเก็บไว้ใช้นานๆ ให้ลูกหลานด้วย เวลาสวมนาฬิกาก็จะดู ขึ้นอยู่กับโอกาสและสถานการณ์ด้วยว่า ไปไหน ทำอะไร โทนงานประมาณไหน

05 central

ที่ใหม่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของนิตยสาร  Vogue ประเทศไทย ไปร่วมกระทบไหล่เหล่าคนดังฝั่งยุโรปและฮอลลีวูด   ถึงเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นการเปิดโลกใหม่เลยค่ะ พบกับประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในงานแฟชั่นโชว์ของชาเนล ได้เจอเซเลบฯหลายคน  บอกเลยว่าทั้งดีใจ ฟินสุดๆ และยังได้ร่วมงานกับทีม Vogue ของฝรั่งเศส  ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานมืออาชีพระดับโลก และยังต้องถ่ายแบบในเวลาอันจำกัด เพราะชุดที่ใช้ถ่ายนั้นเป็นชุดเดียวกันกับคอลเลกชั่นใหม่ของชาเนลที่เพิ่งเปิดตัวไป เรามีเวลาถ่ายภาพแค่ชุดละชั่วโมง ทั้งยังมีการสลัดภาพสาวหวาน เปลี่ยนลุคแบบใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่า    มีให้ชมที่ Vogue Thailand ที่เดียวเท่านั้น  รู้สึกเป็นเกียรติมาก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มองเห็นศักยภาพและให้โอกาส โดยเฉพาะพี่ฟอร์ดที่ดูแลใหม่เป็นอย่างดี ผลงานล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานเป็นโฆษณา คู่กับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  เราไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างกระแสนะคะ แต่ด้วยแนวคิดของสินค้าที่เกี่ยวกับเพื่อนรู้ใจ ก็เลยเปิดตัวใบเฟิร์นเสียเลย ทำงานกับเพื่อนสนิทแล้วเราก็สนุก สบายใจ ถ้าได้แพ็กคู่อีกก็ดี ใหม่ชอบ  ไม่เครียด ส่วนเรื่องค่าตัว ใหม่เองก็ไม่ทราบเรื่องนี้เลย   สำหรับวันแม่ปีนี้ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษ ไม่ได้วางแพลนไปเที่ยวที่ไหนด้วย เพราะทำงานแต่ก็จะทำเหมือนทุกปี คือ ตื่นแต่เช้า นำพวงมาลัยดอกไม้มาไหว้คุณแม่ เราอยากดูแลตัวเองให้ดี ไม่อยากให้ท่านเป็นกังวล เพราะเรารู้ว่าท่านห่วงเรามาก ต้องเชื่อฟัง ปฏิบัติตามคำสอน โดยเฉพาะเรื่องความประหยัด ที่คุณแม่จะย้ำและทำให้เห็นเป็นตัวอย่างเสมอเรื่องการออม   ออมเผื่ออนาคต ท่านจะปูทางวางแผนวันข้างหน้าให้เสมอ อีกเรื่อง คือ ความอ่อนน้อมถ่อมตน    ให้ความเคารพแก่ผู้ใหญ่ ไม่ถือตัวว่า เราเป็นน้องใหม่  เราก็รู้สึกว่าทำให้ท่านภูมิใจได้แล้วนะ คือ การที่เราอยู่ในวงการได้ขนาดนี้ มีคนรัก ให้การเอ็นดู  มอบความชื่นชมให้ค่ะ”

01 central

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>