สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

แฟนคลับเตรียมลุ้น! ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปีพร้อมเปิดแถลข่าวจัดงาน มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ54 ปี 3 Miracles” ซึ่งเป็นการรวมเหล่าดารานักแสดงดังร่วม 70 ชีวิต รวมตัวจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอล เตรียมลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลดาราแมตช์สำคัญแห่งปี ใครจะอยู่ทีมไหน? สีอะไร? 29 กุมภาพันธ์ นี้รู้กัน

งานนี้เล็ก ๆ ไม่  ช่อง 3 จัดใหญ่อลังการเปิดพื้นที่หน้าห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน รวมตัวเหล่าซุปตาร์ชายที่ยกกันมาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เพื่อจับลูกบอลแบ่งสี แบ่งทีมสำหรับลงดวลแข้งฟุตบอล ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งงานนี้สองกัปตันสุดเก๋าคู่ซี้ “เกรท-บอย ยังยึดตำแหน่งกัปตันทีมอีกหนึ่งปี แต่เซอร์ไพรส์ใหญ่ปีนี้ได้ 2 พระเอกสุดฮอตมารับหน้าที่เป็น ผู้ช่วยกัปตันทีม ส่วนจะเป็นใครนั้นมาลุ้นกัน

โดย กัปตันเกรท วรินทร เผยว่า อยากให้แฟน ๆ มารวมตัวช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ สนุกแน่! ปีนี้ระหว่าง สีพีชกับ สีฟ้า ถ้าเป็นไปได้ผมขอเลือก สีฟ้า เพราะถ้าได้ สีพีช ผมคงจะหวานไปทั้งตัวแน่ ๆ ส่วน คุณบอย ปกรณ์ คนนี้เขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับผมเลยนะ ซึ่งตัวผมนี่ก็ดีใจที่เราจะได้เป็นกัปตันคู่กันอีกหนึ่งปี อยากบอกว่าถ้าทางด้านฝีปาก อันนี้ผมคงสู้ไม่ได้หรอกครับ ผมยกให้คุณนะคุณบอย แต่…ถ้าฝีเข่า ฝีเอว และฝีเท้า คุณสู้ผมไม่ได้หรอกครับ…กัปตัน เกรท วรินทร ดูจะฮึกเหิมเอามาก ๆ

ทำให้ บอย ปกรณ์ ต้องรีบออกมาโต้กลับทันทีว่า ปีที่แล้วทีมคุณชนะก็เพราะลูกทีมคุณเก่งครับ แต่ปีนี้มันจะไม่เป็นอย่างนั้นครับคุณเกรท!! ผมนี่อยากให้คุณจับได้ สีพีช มาก ๆ มันจะเข้ากับสีผิวคุณแน่นอน อ้ ผมขอฝากอีกนิด สำหรับปีนี้ได้ยนว่าจะมีกัปตันทีมมาเพิ่ม ผมอยากให้ คุณคิมเบอร์ลี่ มาเป็นนะ เพราะถ้าทีมผมยิงเข้า ก็อยากจะให้คุณคิมเต้นสามช่าสักหนึ่งยกครับผม แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็อยากได้ คุณหมาก ปริญ เพราะผมคิดว่าเขาน่าจะเต้นสามช่าได้ดีเหมือนกันครับ มาเชียร์กันเยอะ ๆ นะครับ อย้ำว่าสนุกแน่

สองกัปตัน เกรท-บอย ออกมาการันตี และย้ำว่าสนุกแน่! เพราะฉะนั้น วันที่ 29กุมภาพันธ์ นี้ บรรดาแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมให้กำลังใจและลุ้นการจับลูกบอลแบ่งสีทีมฟุตบอลไปด้วยกัน
ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอนพร้อมรับชม Live สดได้ทาง Facebook, YouTube, TikTok : Ch3Thailand ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>