“ฟิวส์ – กิตติศักดิ์” ผู้กำกับใหม่ป้ายแดง สุดปลื้ม! ผลงานการกำกับเรื่องแรก “ใต้เงาจันทร์” กระแสดีเกินคาด

หลังจากออนแอร์มาได้สักพัก สำหรับละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ “ใต้เงาจันทร์” ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากแฟนๆละคร งานนี้ทำเอาผู้กำกับมือใหม่ป้ายแดง “ฟิว – กิตติศักดิ์” ปลื้มใจแบบสุด ๆ กับผลงานการกำกับเรื่องแรกของตัวเอง เพราะสิ่งที่คาดหวังมากที่สุดไม่ใช่เรทติ้งแต่คือความสุขของคนดู

fuse (1)

ฟิวส์ – กิตติศักดิ์ เผยว่า “ได้รับโอกาสมากำกับละครเรื่องแรกก็ตื่นเต้นมากครับจะได้เป็นผู้กำกับเต็มตัวแล้วเพราะมันก็คือความฝันของเรา ตอนแรกผมเริ่มจากการเป็นนักแสดงมาก่อน แต่เราไม่ได้รู้สึกอินกับมันเท่าไหร่ เลยลองมาอยู่เบื้องหลัง มาเป็นผู้ช่วย จนได้มีโอกาสมากำกับละครเรื่องแรก “ใต้เงาจันทร์” ก็มีความกดดันบ้างในช่วงแรก แต่สักพักก็เริ่มโอเค เราก็คิดว่าจะทำยังไงให้มันออกมาสนุกและคนดูมีความสุข ซึ่งผมโชคดีตรงที่ได้เคยช่วยงานผู้กำกับเก่ง ๆ หลายคน ได้เจอปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงาน ได้รับประสบการณ์หลายอย่าง บางฉากของละครเราก็เอาเทคนิคของพี่ผู้กำกับแต่ละคนที่เราเคยเห็นมาปรับใช้บ้าง ส่วนสไตล์ของละครเรื่องนี้ตอนแรกคิดไว้เป็นโรแมนติก ดราม่า แต่พอทำไปเรื่อย ๆ เริ่มมีความเป็นคอมเมดี้เข้ามาเยอะขึ้นเพราะนางเอกเป็นคนมโน เลยทำให้ดูสนุกสนาน ส่วนนางร้ายก็ไม่ร้ายแต่พยายามที่จะร้าย ซึ่งทำยังไงก็ดูน่ารักมากกว่า ก็เป็นสีสันของละครที่ผมอยากทำให้คนดูไม่เครียด อยากทำให้มันออกมาสนุก สำหรับกระแสตอนนี้ผมก็แฮปปี้มากที่คนดูชื่นชอบละครที่เราตั้งใจทำออกมาและเราก็ทำอย่างเต็มที่ที่สุด ก็ฝากติดตามตอนต่อไปจนจบเรื่องด้วยนะครับ เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ได้ใช้คำว่าเป็นผู้กำกับการแสดง ทุกฉากที่ทำออกมาก็ตั้งใจทำมาก ตั้งใจให้คนที่ได้ดู ดูแล้วรู้สึกสนุกกับมัน ดูแล้วชอบ อันไหนที่เราทำแล้วยิ้มก็อยากให้คนดูยิ้ม อยากให้คนที่นั่งดูมีความสุขที่ได้ดู ก็ฝากติดตามด้วยครับ

fuse (2)

ติดตามชมและให้กำลังใจผลงานการกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับใหม่ป้ายแดง “ฟิว – กิตติศักดิ์” ที่รับประกันความสนุกครบรส พร้อมแง่คิดดีดี ในละครโรแมนติก ดราม่า คอมมาดี้ “ใต้เงาจันทร์” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง “ปั้น-ธนพล” ประเดิมละครเรื่องแรก กระแสตอบรับดี แฟนๆ อิน ฟิน บทบาท เก็ท ใน “ใต้เงาจันทร์”

“แพทริค-นิพัท” แฮปปี้….พลิกรับบทร้ายครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนดูอินจนหมั่นไส้ ใน “ใต้เงาจันทร์”

“เฟิร์ส-ภาราดา” รับทำการบ้านหนัก บทบาท ธราดล ไกลจากตัวจริง “ใต้เงาจันทร์”

ร้องเพลงละครอีกครั้ง “แม็กซ์” ไม่กดดัน แต่ดีใจ

“เพื่อน-คณิน” พลิกคาแรคเตอร์ รับสนุก…บทบาทใหม่ไกลตัว สถาปนิกหนุ่ม มาดเซอร์ ปากจัด ใน “ใต้เงาจันทร์”