แฟนคลับฟินใจละลาย “เติร์ด-มาร์ค” ขนความน่ารักเรียกเรตติ้ง! ลงมิวสิกฯ“แอบรัก(Hidden Love)”

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หล่อยกกำลังสอง จนแฟนคลับต่างใจละลาย สำหรับสองหนุ่มน่าเลิฟ“เติร์ด กับ มาร์ค” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ล “แอบรัก(Hidden Love)” จากโปรเจ็คพิเศษ “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค” (Kamikaze Love On Line Project) ล่าสุดแฟนเพลงเรียกร้องกันเข้ามาอย่างถล่มทลายอยากเห็นมิวสิกวิดีโอ “แอบรัก(Hidden Love)” งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มพร้อมจัดเต็มขนความน่ารักบุกไปถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์

MV abbruk (4)

ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มสายตรงโทรชวนสาวน้อยสุดแก่นที่แฟนๆ คุ้นเคยอย่าง สาวเบนซ์ นางเอก เอ็มวี. “แมนๆ ไปเลย” ของหนุ่ม “มาร์ค” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่ม “เติร์ด” มาแสดงเป็นนางเอกเริ่มต้นภารกิจพิชิตเรตติ้งที่สองหนุ่มแข่งขันกันเพื่อเรียกคะแนนแบบไม่มีใครยอมใคร! ไม่ว่าจะแข่งขึ้นรถไฟเหาะสุดเสียวที่ทำเอาหนุ่ม “เติร์ด” ถึงกับขนลุกเกรียวจนต้องพึ่งยาดม หรือแข่งกันในเมืองหิมะที่ความเย็นติดลบจนหนุ่ม “มาร์ค” ถึงกับตัวซีดปากสั่น แต่ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมันหยามกันไม่ได้! และใครจะช่วงชิงคะแนนความชอบจากสาว “เบนซ์” มาครอบครอง!! แฟนๆต้องติดตามชม รับประกันฟินกับความน่าเลิฟ “เติร์ด กับ มาร์ค” แน่นอนจ้า!!

MV abbruk (5)

“มาร์ค”  เล่าว่า “ตื่นเต้นมาครับได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “แอบรัก” จากโปรเจ็คพิเศษ “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค” บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมาก เหมือนกับไม่ได้มาทำงานเหมือนมาเที่ยวมากกว่า (หัวเราะ) เพราะได้เล่นเครื่องเยอะมากทั้งรถไฟเหาะ,เมืองหิมะ,จักรยานน้ำ ซึ่งทั้ง มาร์ค และ เติร์ด ต้องแข่งกันจีบสาว ส่วนใครจะได้หัวใจนางเอก เบนซ์ไปนั้นฝากแฟนๆ ติดตามลุ้นและเชียร์เป็นกำลังให้กันเยอะๆนะครับ

“เติร์ด” พูดเสริมว่า “เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ตื่นเต้นสุดเสียวที่สุดในชีวิต “เติร์ด” เลยครับ (หัวเราะ) เพราะปกติเป็นคนกลัวความสูง แต่ด้วยสปริตทีมงานบอกให้ขึ้นรถไฟเหาะก็ขึ้นครับ จะยอม “มาร์ค” ได้ไง แต่พอลงมาเท่านั้นละต้องพึ่งยาดมกันเลยทีเดียว พอมาดูภาพในจอมอนิเตอร์ภาพออกมาสวยก็หายเหนื่อยครับ อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ “แอบรัก(Hidden Love)” กันด้วยนะครับ ส่วนบทสรุปสุดท้าย ใครจะได้หัวใจนางเอกไปนั้น แฟนๆ ต้องตามลุ้นกันดูนะครับ”

MV abbruk (7)

MV abbruk (6)

สามารถติดตามกันได้ใน มิวสิกฯ  “แอบรัก (Hidden Love)” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Welovekamikaze เท่านั้น! และฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ LINE MUSIC! หรืออัพเดตความเคลื่อนไหวของศิลปิน Kamikaze ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นฟินเว่อร์ “เติร์ด-มาร์ค” แพ็คคู่ถ่ายแฟชั่นเท่ทะลุเลนส์

เติร์ด-มาร์ค ชวนฟังเพลง “แอบรัก” ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือฟรี