โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ส่ง นักแสดง/ผู้ประกาศ สนับสนุน โครงการผ่าตัดต้อกระจกและบริการทันตกรรม ณ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ จ.สกลนคร

 โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และคณะทันตแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการผ่าตัดต้อกระจกและบริการทันตกรรม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา โดยคุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยผู้ประกาศ จีรนันท์ เขตพงศ์ กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา และนักแสดงจากช่อง 7 สี นินิว-กัญญรัตน์ พงศ์กัมปนาท พลอย-วรางคนาง วุฑฒยากร และ โหน-ธนากร        ศรีบรรจง ร่วมเปิดโรงทาน มอบความสุขความบันเทิงและกำลังใจให้กับผู้ป่วย ประชาชนในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่จิตอาสา ณ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2558

ch7_pupan (11)

ch7_pupan (14)

โดยคุณวรรณวิมล ศุภประเสริฐ รองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ประธานในพิธีเปิดโครงการ ผ่าตัดต้อกระจก และบริการทันตกรรมฯ และมอบของที่ระลึกแก่ผู้สนับสนุนต่างๆ จากนั้นนักแสดงจากช่อง 7 สี นินิว-กัญญรัตน์ พลอย-วรางคนาง และ โหน-ธนากร พร้อมด้วยผู้ประกาศ จีรนันท์ /กุญชนิตา ก็ร่วมเดินหน้าทำหน้าที่จิตอาสามอบความสุขความบันเทิง และกำลังใจให้กับผู้ป่วย ประชาชนในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อย่างต่อเนื่องทั้งอาสารับลงทะเบียนให้กำลังใจผู้ป่วยผู้มารับการรักษา ลงแรงเสิร์ฟอาหาร ชวนชิมอาหาร ร้องเพลง ร่วมเล่นเกม สันทนาการเรียกรอยยิ้มกันอย่างคึกคัก

ch7_pupan (1)

พลอย วรางคนาง นักแสดงสาวจาก รักล้นดอย เปิดใจแทนเพื่อนๆ ว่า “พวกเราในนาม 7 สี ช่วยชาวบ้าน ยินดีที่ได้มอบโอกาสให้พ่อเฒ่าแม่แก่ พี่ ป้า น้า อา น้องๆ หนูๆ ได้รับการดูลรักษาสุขภาพกันอย่างทั่วถึง และยังทำให้ทุกคนที่มาร่วมโครงการได้อิ่มท้อง อิ่มใจ และดีใจที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันเติมความสุขให้กันและกัน ได้เห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน นะคะ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7 สี ส่ง จีรนันท์-ภัทราวรรณ เป็นปากเสียงแทนประชาชน ใน รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45น.

“ไม้-แมงมุม” ลงพื้นที่มอบความอบอุ่น ในโครงการ “7 สีช่วยชาวบ้าน” ที่จ.เชียงใหม่

“7 สี ช่วยชาวบ้าน” ลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.นราธิวาส

“7 สี ช่วยชาวบ้าน” ส่ง “น้ำหวาน-เขต” ร่วมแบ่งปันความอบอุ่น ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว จังหวัดบุรีรัมย์

“มิกค์-สา” ควงคู่ฝ่าลมหนาวลงพื้นที่ จ.น่าน มอบเสื้อกันหนาว ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”