“มิกค์-สา” ควงคู่ฝ่าลมหนาวลงพื้นที่ จ.น่าน มอบเสื้อกันหนาว ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”

ช่อง 7 สี ยังคงเดินหน้า คิดดี ทำดี ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พร้อมด้วยนักแสดง มิกค์ ทองระย้า และ สา-มาริสา อานิต้า ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้า ที่โรงเรียนบ้านสว้า  โรงเรียนบ้านสะปัน โรงเรียนบ่อหลวง และโรงเรียนบ้านห้วยโป่ง ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน  เมื่อวันก่อน

                        การเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายของเราวันนี้ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากต้องขับรถผ่านร้อยกว่าโค้ง แต่ทั้งหนุ่มมิกค์และสาวสาก็สู้สุดใจเพื่อพี่ๆ น้องๆ และเมื่อไปถึงก็ได้พบกับนักเรียนและชาวบ้านที่ออกมานั่งรอท่ามกลางแสงแดดเพื่อคลายความหนาว งานนี้หนุ่มมิกค์และสาวสาไม่รอช้ามอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้า พร้อมทั้งสวมใส่เสื้อให้กับน้องๆ และเข้าสวมกอด สร้างความอบอุ่นอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

                         หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม หนุ่มมิกค์ ทองระย้า เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมว่า “ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบไออุ่นให้กับพี่ๆ น้องๆ ในครั้งนี้ ผมเห็นรอยยิ้มทุกคนก็สัมผัสได้ว่าพวกเขาดีใจแค่ไหนที่พวกเรามาหา อากาศที่นี่เย็นมากครับ วันนี้อุณหภูมิอยู่ที่ 4 องศา ก็หวังว่าเสื้อกันหนาวที่พวกเรานำมามอบให้ในวันนี้จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับชาวบ้านที่นี่ได้”

                        ด้านสาว สา-มาริสา กล่าวเสริมว่า “วันนี้พวกเราได้สัมผัสแล้วว่าที่นี่อากาศหนาวเย็นจริงๆ การเดินทางก็ค่อนข้างยากลำบาก ใกล้ช่วงปีใหม่นี้แบบนี้ สาเชื่อว่าทุกคนกำลังวางแผนท่องเที่ยวกันอยู่ ก็อยากจะฝากถึงคนที่กำลังไปเที่ยวนะคะ ว่าให้ติดเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม หรืออุปกรณ์กันหนาวต่างๆ ที่เราไม่ได้ใช้แล้ว แวะเอามาบริจาค หรือมาฝากไว้ตามโรงเรียนต่างๆ ก็ได้ เพื่อเผื่อแผ่ไออุ่นให้กับนักเรียนหรือ ชาวบ้านที่ขาดแคลน ให้พวกเค้าได้อุ่นไปเหมือนๆ กับพวกเรานะคะ

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>

มิกค์ ทองระย้า ชวนชาวโคราช มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็นสี่ฤดูและสุดยอดเมนูต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2020: มนต์เสน่ห์ออนเซ็น 4ฤดู” >>