ข้อมูลภาพยนตร์ Self/Less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

เข้าฉาย:          10 กันยายน 2558

ประเภท:          ไซไฟ-ทริลเลอร์

นักแสดง:        ไรอัน เรย์โนลด์, นาตาลี มาร์ติเนส, แมทธิว กู๊ด, วิคเตอร์ การ์เบอร์, ดีเรค ลูค, มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่, และ เบน คิงสลีย์

ผู้กำกับ:           ทาร์เซ็ม ซิงห์

เขียนบทโดย:  อเล็กซ์ พาสเตอร์ และ เดวิด พาสเตอร์

SELFLESS (24)

ถ้าเพียงแค่ฉันมีเวลาที่จะใช้ชีวิตนานกว่านี้…เราทุกคนก็เคยคิดและเคยรู้สึกอย่างนั้น แต่ถ้าเราสามารถซื้อเวลาเหล่านั้นได้จริงๆล่ะ? ใน Self/Less – สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ ภาพยนตร์ไซ-ไฟ/จิตวิทยา/เขย่าขวัญ สุดเร้าใจจากผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ จะพาเราไปสำรวจผลที่ตามมาของการพรากหนึ่งชีวิตเพื่อที่จะมีชีวิตอมตะ

SELFLESS (16)

นักอุตสาหกรรมระดับอภิมหาเศรษฐี เดเมี่ยน เฮล (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เบ็น คิงสลีย์) เจ้าพ่อแห่งอาณาจักรธุรกิจของเขาที่แผ่ขยายอำนาจมาจากฐานการดำเนินธุรกิจของเขาในนิวยอร์ก ผู้เหินห่างจากลูกสาวนักเคลื่อนไหวของเขา แคลร์ (มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่ จาก ดาวน์ตัน แอ็บบี้) คนสนิทที่แท้จริงเพียงหนึ่งเดียวของเดเมี่ยนก็คือ มาร์ติน โอนีล (วิคเตอร์ การ์เบอร์) เพื่อนและมือขวาที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แต่การพบว่าตัวเองกำลังจะตายจากมะเร็งร้ายทำให้เดเมี่ยนตัดสินใจที่จะเข้าสู่กระบวนการการรักษาแบบสุดโต่งที่เรียกว่า “การลอกคราบ” ที่เป็นเหมือนการย้อนเวลาให้กับเขา

SELFLESS (20)

ผู้ที่เสนอการรักษานี้ให้กับเดเมี่ยนก็คือ อัลไบรท์ (แมทธิว กู๊ด จาก เดอะกู๊ดไวฟ์) ผู้นำอันชาญฉลาดแห่งองค์กรลับที่ให้บริการเฉพาะเศรษฐี เดเมี่ยนคว้าโอกาสนั้นไว้ การตายของเขาได้ถูกจัดฉากขึ้น ทุกคนต่างคิดว่าเขาได้ตายไปแล้ว แต่จริงๆแล้วเขาได้ทำการ “ลอกคราบ” โดยการย้ายสติความนึกคิดไปสู่ร่างของคนหนุ่มสุขภาพดี (ไรอัน เรย์โนลด์) ที่อายุน้อยกว่าเขาเป็นสิบๆปี การลอกคราบประสบผลสำเร็จ

AT5E0987.CR2

การปรับตัวเข้าสู่ร่างใหม่และการเริ่มชีวิตครั้งที่สองในนิว ออร์ลีนส์ เดเมี่ยนได้เป็นเพื่อนกับชายท้องถิ่นที่ชื่อ แอนทอน (ดีเรค ลูค) ทั้งคู่เข้ากันได้ดีและออกไปใช้ชีววิตอย่างสนุกสนาน เดเมี่ยนเริ่มรู้สึกผ่อนคลายกับตัวตนใหม่ในชื่อ “เอ็ดเวิร์ด” แต่ภาพแปลกๆที่เริ่มหลั่งไหลเข้าสู่สมองของเขา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบาย อัลไบรท์ได้บอกแต่เพียงว่า “ความอมตะย่อมมีผลข้างเคียงเป็นธรรมดา”

SELF/less

เมื่อเขารู้สึกตัวว่าถูกภาพต่างๆนำไปสู่แมเดอไลน์ (นาตาลี มาร์ติเนซ) เดเมี่ยนจึงเริ่มหาคำตอบอันลึกลับและความเป็นมาของ “เอ็ดเวิร์ด” และคนที่ตามฆ่าเพื่อปกป้ององค์กรลับนั้น เดเมี่ยนต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาและอีกชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากเขา

S_05989-2.cr2

โฟกัส ฟีเจอร์ส และ เอนด์เกม เอนเตอร์เทนเมนท์ ขอเสนอผลงานการสร้างของ แรม เบิร์กแมน ภาพยนตร์โดย ทาร์เซ็ม ซิงห์ “Self/Less – สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ” นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์, นาตาลี มาร์ติเนส, แมทธิว กู๊ด, วิคเตอร์ การ์เบอร์, ดีเรค ลูค, มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่, และ เบน คิงสลีย์ ดนตรีประกอบโดย อันโตนิโอ พินโต้ อำนวยการสร้างบริหารโดย จูลี่ โกลด์สไตน์, เดฟ โพเมียร์, ลิอาร์ บูแมน, อำนวยการสร้างโดย แรม เบิร์กแมน, เจมส์ ดี. เสติร์น, ปีเตอร์ ชูเลสเซิล, บทภาพยนตร์โดย อเล็กซ์ พาสเตอละ เดวิด พาสเตอร์ กำกับภาพยนตร์โดย ทาร์เซ็ม ซิงห์

10 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 กันยาฯ ร่วมไล่ล่าหาความจริง ไซไฟทริลเลอร์ แอ็คชั่น มันส์ ลุ้นระทึก ตื่นเต้นสุดขั้วหัวใจ ใน “Self/less” ทุกโรงภาพยนตร์

Self/Less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ