10 กันยาฯ ร่วมไล่ล่าหาความจริง ไซไฟทริลเลอร์ แอ็คชั่น มันส์ ลุ้นระทึก ตื่นเต้นสุดขั้วหัวใจ ใน “Self/less” ทุกโรงภาพยนตร์

ถ้าเพียงแต่ฉันจะมีเวลาใช้ชีวิตมากกว่านี้… เราทุกคนต่างก็คิดแบบนี้และรู้สึกแบบนี้ แต่จะเกิดอะไรขึ้น !!!!   ถ้าคุณสามารถฉกฉวยเวลานั้นมาครอบครองได้ โดยมีค่าตอบแทนล่ะ? ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ไซไฟจิตวิทยาที่กระตุ้นความคิดเรื่อง  Self/less  ผู้กำกับ ทาร์เซม ซิงห์ ได้ล้วงลึกเข้าไปถึงผลลัพธ์ของการใช้ชีวิตหนึ่งแลกกับการมีชีวิตนิรันดร์

??????????

“ผู้กำกับ ทาร์เซม ซิงห์”  หนึ่งในผู้กำกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องแฟนตาซีระดับแนวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด ได้มองหางานหนังแนวนี้มาโดยตลอด และเขาก็พบจนได้   “ผมพบว่าบทภาพยนตร์ของพี่น้อง  มือเขียนบท  เดวิดและอเล็กซ์ พาสเตอร์   มันเป็นเรื่องราวของอนาคตเพียง 20 นาทีข้างหน้าเท่านั้นเองครับ  ผมมองว่ามันไม่ได้เป็นไซไฟด้วยซ้ำไป  แต่มันเป็นทริลเลอร์ที่มีแอ็กชั่นเข้มข้น  ผมตั้งใจที่จะสร้างหนังที่เป็นแบบนี้ แนวนี้อยู่แล้วครับ   ทุกคนต่างก็มีคำถามเกี่ยวกับชีวิตที่ว่า พวกเรามีใครอยากจะใช้ชีวิตนิรันดร์ด้วยร่างกายที่แก่ชรา ถือไม้เท้าบ้าง หรือว่าเราอยากได้อีกทางเลือกหนึ่งกันล่ะ ?  ด้วยความที่ตอนนี้ ทุกอย่างที่คุณซื้อได้อยู่ในตลาดมืดหมดแล้ว เช่นตับหรืออวัยวะอื่นๆ มันก็จะเกิดการพูดคุยเรื่องนั้นขึ้นจนได้แหละครับ ในที่สุด”

SELFLESS (11)

“ความนึกคิดของเราสามารถดำรงอยู่ได้นานกว่าร่างกาย แต่เราจะทำอะไรได้ล่ะ? ถ้าไอน์สไตน์หรือ สตีฟ จ็อบส์ มีอายุยืนยาวกว่านั้น พวกเขาก็คงจะทำอะไรให้มนุษยชาติได้อีกเยอะนะครับ  เรื่องราวของ เดเมียน เฮล  ที่รับบทโดย เบน คิงส์ลีย์ นักแสดงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด มหาเศรษฐีนักอุตสาหกรรม ผู้มีอำนาจสูงสุดในโลกของเขา  ที่ชำนาญด้านสั่งการจากฐานปฏิบัติการใน นิวยอร์ก ซิตี้   เขาห่างเหินจาก แคลร์ ( รับยทโดย มิเชลล์ ด็อคเคอรี จาก Downtown Abbey) ลูกสาวนักเคลื่อนไหว  ความสัมพันธ์แท้จริงเพียงหนึ่งเดียวของเดเมียนคือความสัมพันธ์กับเพื่อนรักผู้เป็นมือขวาคนสนิท มาร์ติน โอ’นีล (วิคเตอร์ การ์เบอร์) แต่การได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าเขาเป็นมะเร็งขั้นร้ายแรงทำให้เดเมียนตั้งใจที่จะใช้กระบวนการทางการแพทย์แบบใหม่ “การลอกคราบ” เพื่อย้อนเวลาให้กับตัวเขาเอง  

SELF/less

ข้อเสนอนี้ถูกหยิบยื่นให้เดเมียน  โดย อัลไบรท์ (แมทธิว กู๊ดจาก The Good Wife) หัวหน้าผู้ชาญฉลาดขององค์กรลับรีบตอบสนองความปรารถนาของมหาเศรษฐีทันที เดเมียนจัดฉากว่าเขาเสีย ชีวิต   ทั้งโลกคิดว่าเขาตายและจากไปแต่จริงๆแล้วเขากำลัง “ลอกคราบ”

   สติสัมปชัญญะของเขาถูกเคลื่อนย้ายเข้าไปอยู่ในร่างของชายหนุ่มสุขภาพดี (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ที่มีอายุน้อยกว่าเขาหลายสิบปี การผ่าตัดถูกมองว่าประสบความสำเร็จ ไม่มีอะไรน่ากังวลครับ   เดเมียน เองที่กำลังปรับตัวให้เข้ากับร่างกายใหม่ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในนิวออร์ลีนส์ เขาผูกมิตรกับคนในท้องถิ่น   เขาในร่างชายหนุ่มแข็งแรง ปรนเปรอตัวเองอย่างมีความสุข เขาสุขดีกับชีวิตใหม่ในฐานะ “เอ็ดเวิร์ด” แต่ภาพที่คอยผุดขึ้นมารบกวนจิตใจเขาไม่สามารถใช้เหตุผลง่ายๆ ที่อัลไบรท์บอกว่า “ความเป็นอมตะมีผลข้างเคียงบางอย่าง” มาอธิบายได้   และเขาก็รู้สึกถูกดึงดูดเข้าหา แมดเดอลิน (นาตาลี มาร์ติเนซ) แม่ม่ายลูกติด เดเมียนเริ่มรับรู้ถึงปริศนาของ “เอ็ดเวิร์ด” และผู้ที่จะสังหารเพื่อปกป้ององค์กรนี้    

SELF/less

SELF/less

  เดเมียนใช้พลกำลังและความรอบรู้ในสองช่วงอายุของเขา ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของคนที่เขาทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง นี่คือเรื่องราวสุดแอ็คชั่นที่คุณจะได้ติดตามและค่อยๆก้าวไปกับเขา ใน   Self/less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ”

โฟกัส ฟีเจอร์ส และ เอนด์เกม เอนเตอร์เทนเมนต์ ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย แรม เบิร์กแมน ภาพยนตร์โดย ทาร์เซม ซิงห์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ส   Self/less  สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ”  นำแสดงโดย  ไรอัน เรย์โนลด์ส , นาตาลี มาร์ติเนซ, แมทธิว กู๊ด, วิคเตอร์ การ์เบอร์, ดีเร็ค ลุค, มิเชลล์ ด็อคเคอรี และ เบน คิงส์ลีย์  อำนวยการสร้างโดย แรม เบิร์กแมน, เจมส์ ดี. สเติร์น, ปีเตอร์ ชเลสเซล เขียนบทโดย อเล็กซ์ พาสเตอร์ & เดวิด พาสเตอร์ กำกับโดย “ทาร์เซม ซิงห์”

10 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลภาพยนตร์ Self/Less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

Self/Less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ