มีความเป็นไปได้ที่ คู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) จะกลับมาอินเลิฟอีกครั้ง ในรายการ “Running Man”

เมื่อเร็วๆนี้ โจ โฮจิน (Jo Hyo Jin) โปรดิวเซอร์จากรายการวาไรตี้ยอดนิยม Running Man ให้คำตอบในแง่บวกถึงคำถามที่เกี่ยวกับการกลับมาของ คู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) ระหว่าง แกรี่ (Gary) และ ซง จิฮโย (Song Ji Hyoโจ โฮจิน โปรดิวเซอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถบย่าน ฮงแด (Hongdae) โดยมีผู้สื่อข่าวหลายคนให้ความสนใจไปที่สถานภาพของ คู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) ซึ่งมีผู้สื่อข่าวคนหนึ่งถามว่า

คู่รักวันจันทร์เป็นคู่รักกันในชีวิตจริงด้วยหรือเปล่า? โจ โฮจิน โปรดิวเซอร์ จึงให้คำตอบว่า “พวกเขาไม่ได้เดทกัน แต่พวกเขาแค่แกล้งทำเป็นคู่รักกันเฉพาะในรายการเท่านั้น”

จากนั้นเขากล่าวต่อว่า “ผมรู้ว่าพวกเราไม่ได้เห็นการทำกิจกรรมร่วมกันของคู่รักวันจันทร์มานานแล้ว แต่พวกเขาก็จะมีบางสิ่งบางอย่างที่พวกเขาเตรียมมาในระหว่างการทำรายการบ้าง เพราะฉะนั้นแฟนๆอย่าพึ่งหมดหวังกันนะครับ”
แกรี่ และ ซง จิฮโย ได้รับขนานนามเป็น คู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) เมื่อพวกเขาดูคล้ายว่ามีความรู้สึกลึกๆต่อกันและกัน ในช่วงที่ถ่ายทำรายการในวันจันทร์ของรายการ Running Man
กิจกรรมของคู่รักวันจันทร์ (Monday Couple) ดูซาลงไป หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ ซง จิฮโย ได้ออกมาประกาศว่าเธอเริ่มเดทกับ CEO ของต้นสังกัดที่เธอสังกัดอยู่

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma จัดงาน ‘Glow With Jihyo’ เผยความลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส >>

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ที่สุดแห่งความฮา! รันนิ่งแมน บุกไทยสาดมุกไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมง ทีกรุ๊ปฯ จัดงานสุดเยี่ยม “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์”