Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma จัดงาน ‘Glow With Jihyo’ เผยความลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส >>

Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma บริษัทด้านเภสัชกรรมผู้ส่งออกกลูตาไธโอน ได้จัดงานขึ้นที่สยามสแควร์ Block K ในวันที่ 22 และ 23 ธันวาคมนี้ พร้อมแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พิธีกรรายการชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Glutanex

งาน ‘Glow With Jihyo’ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Glutanex ที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนกิจวัตรการดูแลผิวประจำวันแบบเดิม ๆ โดยผลิตภัณฑ์ Glutanex มีการวิจัยขั้นสูงและคิดค้นสูตรเป็นเวลาหลายปีโดย Nexus Pharma และด้วยการใช้กลูตาไธโอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ภายในงานมีช่วงถามตอบกับ ซงจีฮโย เกี่ยวกับเคล็ดลับความงามและขั้นตอนการดูแลผิว รวมถึงกิจกรรม ‘Get pretty with Jihyo’ ที่ให้ผู้โชคดีจำนวน 2 คน ได้ทำกิจกรรมร่วมกับ ซงจีฮโย บนเวที เพื่อสาธิตผลิตภัญฑ์สุดพิเศษและประโยชน์ของการใช้ Glutanex นอกจากนี้ แฟน ๆ สามารถเขียนข้อความลงบนโพสต์-อิท และถ่ายภาพเซลฟี่โพลารอยด์ให้กับซงจีฮโย โดยมีไฮไลท์ของงานคือรางวัลใหญ่ ‘Fly to Jihyo’ ที่จะได้โอกาสเซลฟี่แบบกลุ่มและได้เข้าร่วมใน ‘Meet and Greet’ สุดพิเศษ

คุณ ฮยอน ยูจิน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Nexus Pharma กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งให้กับแฟน ๆ รวมถึงกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและมีของรางวัลมากมายจากการร่วมสนุก งานนี้ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการเปิดตัว ซงจีฮโย และเราเชื่อว่าคำแนะนำด้านการดูแลผิวที่ซงจีฮโยแบ่งปันโดยใช้ Glutanex จะทำให้แฟน ๆ ของเราเชื่อมั่นและให้การตอบรับอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา”

งาน ‘Glow With Jihyo’ ในวันที่ 22 ธันวาคม เริ่มเวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. และวันที่ 23 ธันวาคม เริ่มเวลา 17.00 น. ถึง 19.45 น. รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex: https://nexus-pharma.com/products/skin-care/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งความฮา! รันนิ่งแมน บุกไทยสาดมุกไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมง ทีกรุ๊ปฯ จัดงานสุดเยี่ยม “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์”

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”

รายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไป ตอน Running Man Avengers

จุนซู (Junsu) วง JYJ เปิดตัวเพลง Foolish Heart เพลงประกอบละครเรื่อง Mandate of Heaven

วง JYJ จะร้องเพลงประกอบละครเรื่อง Heaven’s Will