“ไม้” รวบรวมความกล้าขอ “เมย์” เป็นแฟน ใน “เทพบุตรสุดเวหา”

เริ่มจะตกหลุมรักในความโก๊ะของเพื่อนสาวซะแล้ว สำหรับ “วริต” รับบทโดย “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” และ “รติรส” รับบทโดย “เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” สำหรับละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหาโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัดทางช่อง 3 ซึ่งในครั้งนี้วริตตั้งใจชวนรติรสมาสนามฝึกยิงปืนเพื่อหาโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง วริตสอนรติรสยิงปืนและพลั้งปากขอรติรสเป็นแฟน แต่รติรสกลับทำเฉไฉบอกไม่ได้ยินอะไรเพราะเสียงยิงปืนดังไว้ค่อยคุยกันวันหลัง

mai ep6 (2)

                แอบมองแอบส่งยิ้มให้ รติรส(เมย์-นิศาชล) อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าบอกความในใจสักที งานนี้ วริต(ไม้-วฤษฎิ์)  จึงชวนรติรสมาหากิจกรรมทำกันสองต่อสอง แต่อาจจะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆเพราะวริตได้ชวนรติรสมาซ้อมยิงปืน โดยวริตบอกว่าเมื่อตนมาที่นี่แล้วจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งจึงอยากพาคนพิเศษอย่างรติรสมาด้วยกัน วริตซ้อมยิงปืนอย่างแม่นยำผิดกับรติรสที่เก้ๆกังๆยิงไปหลับตาไปเพราะยิงไม่เป็น วริตแอบมองยิ้มขำแล้วเดินเข้ามาโอบด้านหลังรติรส รติรสตกใจทำอะไรไม่ถูก วริตจับแขนรติรสและสอนยิงปืนแบบใกล้ชิดสุดๆจนรติรสเริ่มเขิน วริตแอบยิ้มแล้วเดินกลับไปซ้อมยิงปืนต่อ รติรสเริ่มยิงปืนเข้าเป้าอย่างสนุกสนาน ระหว่างนั้นวริตก็เอ่ยปากว่าอยากจีบรติรสแต่รติรสกลับไม่ได้ยิน วริตจึงตะโกนบอกอีกครั้งว่าขอเป็นแฟนจะได้ไหม รติรสได้ยินเต็มสองรูหูแต่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินพร้อมบอกว่าไว้คุยกันวันอื่นเพราะหูอื้อจากการยิงปืน วริงเซ็งรัวปืนยิงจนหมดแม็ค ด้านรติรสแอบมองถอนใจเพราะยังไม่อยากตอบคำถามของวริตในตอนนี้

mai ep6 (5)

mai ep6 (3)

ฉากขอเพื่อนเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ คนเก่งอย่าง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ได้พาทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก โดยก่อนการถ่ายทำก็มีผู้เชี่ยวชาญมาสอนการยิงปืนให้กับ “เมย์-ไม้” กันก่อน โดยนักแสดงทั้งสองคนยังไม่เคยได้จับปืนกันมาก่อน ทั้งเมย์และไม้ต่างสนุกสนานกับการยิงปืนกันอย่างมาก แถมเอาเป้ายิงปืนมาข่มกันอีกต่างหากว่าใครยิงเข้าเป้ามากกว่ากัน เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่สนิทกันทั้งในและนอกจอกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับฯเริ่มการถ่ายทำ ไม้เดินไปโอบเอวเมย์แล้วพูดสอนวิธีการยิงปืนใกล้ๆหูทำให้เมย์หลุดขำออกมา เมื่อเริ่มการถ่ายทำเทคสองงานนี้ทั้งคู่เล่นเข้าขากันผ่านฉลุยก่อนจะยิงปืนกันอย่างเมามัน จนไม่แน่ในว่าตกลงทั้งคู่กำลังถ่ายทำฉากหวานสารภาพความในใจหรือถ่ายทำฉากบู๊กันแน่!!

mai ep6 (1)   mai ep6 (4)

เมื่อ “ไม้” ผิดหวังที่อุตส่าห์ใจกล้าขอ “เมย์” เป็นแฟน!! แต่เมย์กลับบอกไม่ได้ยินซะงั้น งานนี้ไม้จะเดินหน้าสานความสัมพันธ์ต่อหรือไม่?? ห้ามพลาด!! กับละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหาออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม   เวลา 18.35 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ-อนุวัฒน์” แฮปปี้กำกับละครช่อง3 ปลื้ม “เทพบุตรสุดเวหา” ปลุกเรตติ้งละครเย็น

“ไม้-วฤษฎิ์” เจองานหินละคร CG มโนต้องล้ำ อ้อนขอกำลังใจเชียร์ “ผู้กองวริต” ในละคร “เทพบุตรสุดเวหา”

เผ่านกฟินิกซ์กับเหยี่ยว เป็นศัตรูกันจริงหรือไม่

“เม นิศาชล” ยิ้มแก้มปริ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก เปรี้ยง!! ขอบคุณผู้ใหญ่มอบโอกาสเล่น “เทพบุตรสุดเวหา”

โอม เลือดอาบ เจ็บตัว เพราะช่วย “เมย์” ใน “เทพบุตรสุดเวหา”