“โทนี่ จา” ดวลบทบู๊สุดระห่ำกับ “อู๋จิง” ใน “SPL2 โหดซัดโหด”

เปิดตัวด้วยรายได้ถล่มทลายในประเทศจีนมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์บู๊ระห่ำเรื่อง “SPL2 โหดซัดโหด” (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) และยังทำผลงานขึ้นเป็นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศอีกด้วย ผลงานการกำกับ “เจิ้งป๋อไช่” (ผู้เคยผ่านงานภาพยนตร์ The Monkey King 3D กำเนิดราชาวานร) นำแสดงโดย เหรินต๋าหัว, อู๋จิง, กู่เทียนเล่อ, โทนี่ จา

SPL2 ja (7)

SPL2 โหดซัดโหด” (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) เล่าเรื่องของตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” (อู๋จิง) ที่จับกุมแก็งค์อาชญากร แต่กลับถูกหักหลังทำให้กลายเป็นคนร้ายไปเสียเอง เขาถูกจับกุมตัวไปขังไว้ที่เรือนจำในประเทศไทย โดยมีผู้คุมนักโทษ “ชัย” (โทนี่ จา) ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ ชัยมีลูกสาวที่ป่วยเป็นลูคีเมีย ที่ต้องมีการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูกเพื่อรักษาชีวิต และมีเพียง คิท คนเดียวเท่านั้นที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขา ทำให้ชัยตัดสินใจช่วย คิท แหกคุก พร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก็งค์อาชญากรไปพร้อมกัน โดยหวังว่า คิท จะสามารถช่วยลูกสาวของเขาเช่นกัน

SPL2 ja (5)

งานนี้ทั้ง อู๋จิง ที่รับบท “คิท” และ โทนี่ จา รับบท “ชัย” ในเรื่อง SPL2 (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) มีบทบู๊มันระห่ำต่อสู้กันหมัดต่อหมัดได้อย่างดุเดือด ซึ่งอู๋จิงเผยว่า “ในฉากที่ผมจำได้ดีคือฉากแรกที่ผมต่อสู้กับ โทนี่ จา เพราะผมรู้ว่าโทนี่จามีวิชาจริงอยู่กับตัวจริงๆ ในระหว่างที่เราประลองฝีมือกัน ผมรู้สึกได้เลยว่าท่าทางต่างๆ ตรงจังหวะรับ-ส่ง รุก-ป้องกันได้เข้าขากันมาก ทำให้ตัวผมเองรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมในฉากบู๊แอ๊กชั่นกังฟูเรื่องนี้กับโทนี่จาครับ”

SPL2 ja (3)

โดยผู้กำกับ “เจิ้งป๋อไช่” เสริมว่า “ปกติในการทำหนังแอ็คชั่นผมว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะชักจูงความรู้สึกของผู้ชม ผมดึงเอาสัญชาตญาณที่ผมรู้สึกออกมา ผสมกับวิธีการถ่ายทำที่ผมใช้ถ่ายแบบต่อเนื่องโดยไม่ใช้การตัดต่อเพื่อให้หนังออกมาดี นักแสดงพิเศษสองร้อยคนและนักแสดงนำต้องเข้าฉากต่อสู้พร้อมกับทีมกล้อง เรื่อง SPL2 นี้จึงเหมือนเป็นการทดสอบความสามารถและกำลังของนักแสดง เพราะมันมีความยาก ซึ่งในการทำงานแบบนี้ผู้ชมจะสัมผัสถึงความตั้งใจของนักแสดง และตัวบทที่ผมต้องการนำเสนออย่างแน่นอน”

SPL2 ja (1)

ติดตามชมความมัน ฉากปะทะกันสุดระห่ำในภาพยนตร์SPL2 โหดซัดโหด” (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) จากค่าย โมโนฟิล์ม 10 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดน!! โดรนเจาะขมับ กลางกองถ่าย “ลุยเฮลุย” “โทนี่ จา” สปิริตแรงกล้า เจ็บจริงก็ไม่ยั่นขอทำงานต่อ >>

สกู๊ปสงกรานต์ จาก ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ >>

โทนี่ จา เปิดตัวโชว์ “ลุยเฮลุย” ออนสเตจ ครั้งแรกบนสังเวียนมวย!!!

“ผมพร้อมแล้วครับ” โทนี่ จา กล่าว MV “ลุย เฮ ลุย” ครบเครื่อง!! เหยี่ยว ช้าง พลุ ควัน อลังการงานอึดทะลุ 40 องศา

เซอร์ไพร้ส์!! “โทนี่ จา” เซ็นสัญญา “แกรมมี่ฯ” ขึ้นแท่นศิลปินคนล่าสุด