แฟชั่นสไตล์…รุ่นพี่ ‘มาริโอ้-นท’ ร่วมยินดี น้องใหม่ โปรเจกต์ “Terminal21 x Nylon Urbanista Model search”

ห้างจิแตก!!! เมื่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ควง นท พนายางกูร เฉพาะกิจ ออกมา ฟินาเล่ บนเวทีเดียวกับ นางแบบ-นายแบบ หน้าใหม่ ในโปรเจกต์ “Terminal21 x Nylon Urbanista Model search” เพื่อร่วมยินดีหลังประกาศผล ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เมื่อวันก่อน ( 3 กันยายน ) เตรียมแจ้งเกิดในสื่อประชาสัมพันธ์ ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 และเฉิดฉายในแฟชั่นเซต นิตยสาร NYLON คว้าเงินรางวัลไปกว่า 100,000 บาท

Terminal 21 Nylon  (4)

Terminal 21 Nylon  (17)

Terminal 21 Nylon  (15)

Terminal 21 Nylon  (8) 

ขับเคี่ยวมาหลายสัปดาห์ ผู้มีคุณสมบัติ 20 คนสุดท้าย ต้องมาลุ้นในนาทีที่ถูกคัดเหลือเพียง 6 คน หาเพียงหนึ่งเดียวทั้งหญิงและชาย ในการเป็นแฟชั่นสไตล์ ที่ได้ทั้งแนวสตรีทจนถึงไฮแบรนด์ พร้อมเป็นนางแบบ-นายแบบ ให้กับสื่อประประชาสัมพันธ์ ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 และให้สมกับที่ได้เป็นไอดอลสไตล์คนใหม่ ยังได้สิทธิ์ถ่ายแฟชั่นเซต ใน นิตยสาร NYLON นิตยสารชื่อดัง อันดับ 7 ของโลก ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่ง นางแบบ ไปได้ เป็นสาวมั่นวัย 20 ฟ้า-พิมพ์กาญจ์      เยี่ยมแสง ขณะที่ นายแบบ เป็นของหนุ่มตี๋ สูงยาว หล่อใส อายุ 18 ที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แถมควบตำแหน่ง ป๊อปปูล่า โหวต ไปด้วย ปอร์เช่-ปณต นิ่มพิจารณ์ ทั้งคู่เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน ในการประชาสัมพันธ์งานต่างๆ โดยเฉพาะด้านแฟชั่น”

Terminal 21 Nylon  (9)

Terminal 21 Nylon  (19)

Terminal 21 Nylon  (12)

ส่วนไอดอลรุ่นพี่ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่นอกจากมาอัพเดทแฟชั่นสไตล์ของตัวเอง ยังร่วมยินดีกับ นางแบบ-นายแบบ พร้อมกับ บรรณาธิการบริหาร จาก นิตยสาร Nylon คุณธาวินี จันทนาโกเมษ และ นท พนายางกูร (นท เดอะสตาร์) ที่มาสร้างสีสันด้วยมินิคอนเสิร์ต ตามแบบฉบับสาวแฟชั่นสตรีทสไตล์ปิดท้ายงาน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “5 หนุ่มสุดหล่อ “The 5 Elements” ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ในการเปิด มหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023” 

‘มิ้งค์ – บอส’ แชร์น้องๆ…ใช้โอกาสให้คุ้ม นางแบบ-นายแบบหน้าใหม่ เทอร์มินอล21