“เคเคบ็อกซ์ มิวสิค เพลย์ไทม์”สุดฟิน !! อบอุ่น “ลุลา – เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนแฟนโยกมันส์สุดเหวี่ยง

จบแบบฟินกันไปทั้งคนร้องและแฟนคลับหลายร้อยคนที่มาร่วมงาน เคเคบ็อกซ์ มิวสิค เพลย์ไทม์สนามสนุกของคนรักดนตรี จากการร่วมมือกันระหว่าง เคเคบ๊อกซ์ ร่วมกับสนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ร็อคคาเดมี่ สร้างพื้นที่มินิมิวสิคเฟสติวัล ด้วยการประเดิมเปิดตัวกิจกรรมครั้งแรกแล้วด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ต และมีทแอนด์กรี๊ดของสองสาวหวานในคอนเซ็ปท์ สวีท เซ็ปเทมเบอร์  ลุลากันยารัตน์ ติยะพรไชย และสาวน่ารัก เอิ๊ต-ภัทรวีที่ชวนแฟนมาชิลๆแบบใกล้ชิดกระทบไหล่กันตัวตัวต่อท่ามกลางความสนุกแบบสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตที่ทั้งคู่ขนมามอบเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลง   เมื่อค่ำวันก่อน ณ ร็อคคาเดมี่  เอ สแควร์ สุขุมวิท 26

kkbok (7)

kkbok (1)

         บรรยากาศภายอบอุ่นน่ารักเริ่มด้วยโชว์พิเศษของศิลปินหน้าใหม่จากร็อคคาเดมี่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Flea Market ( เฟลียร์ มาร์เก็ต)  กิจกรรมเปิดท้ายขายของของเหล่าศิลปิน ก่อนไปประเดิมด้วยงานแถลงข่าวแบบน่ารักๆเปิดตัวกิจกรรมนี้ที่จะมี  6 เดือนต่อจากนี้ โดยมีผู้บริหารมร.แอนดรูว์ โฮ (Andrew Ho) กรรมการผู้จัดการประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และคุณอภิรัตน์ เตชวัชรา ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทเคเคบ็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด , นางสาวจิราภรณ์สุมณศิริผู้บริหารสนามหลวงมิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ นายชมธวัช ยงกิตติกุล ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนดนตรี ร่วมแถลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตของสาวน่ารัก เอิ๊ต ภัทรวี ที่ขนเพลงมากล่อมให้แฟนชิลกัน ก่อนถึงคิวรุ่นพี่อย่าง ลุลา ออกมาชวนน้องคุกเข่าแจมเสียงร้องต่อหน้าแฟนในเพลง สกาย แอนด์ ซี    ให้กระทบไหล่กันด้านล่างเวที ก่อนที่ ลุลา จะขนเพลงที่เตรียมมาพิเศษและไม่เคยโชว์ที่ไหนมาชวนให้แฟนลุกโยกแดนซ์กันมันส์สุดเหวี่ยงกว่ 2 ชั่วโมง เล่นเอาเหงื่อชุ่มกันไปเลย พอ จบงานหลังให้แฟนมีทแอน์ดกรี๊ดเสร็จ สาว ลุลา เผยความรู้สึกว่า 
kkbok (11)
kkbok (5)
                “รู้สึกดีใจที่วันนี้แฟนๆที่มาดูเราเป็นแฟนคลับทั้งของเราและก็เอิ๊ต ชอบเพลงของเราและเอิ๊ตจริงๆ  เพราะทุกคนร้องเพลงเราได้ทุกเพลงและมีความสุขกับทุกเพลงที่เราได้เล่นออกไป แต่ละคนนี่ฝ่าฝนมาเพื่องานเรา เราก็รู้สึกภูมิใจมาก  ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ได้มีทติ้งใกล้ชิดแฟนคลับไปด้วยในตัวเลย บรรยากาศกันเอง สนุกสนานมาก มีตลาดน่ารักๆขายของ มีอาหารฟู๊ดทรัคซ์ มาให้ได้อร่อยกัน ตอนโชว์เห็นแฟนสนุกเลยไม่ค่อยได้เล่นเพลงในลิสต์เท่าไหร่ เอาเพลงมันส์ๆมาชวนทุกคนเต้นไปกับเรา เห็นทุกคนมีความสุขก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ทำให้ลุลาและเอิ๊ตเองรู้สึกอบอุ่นมากๆ ขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนไขความลับ!! กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ห้องแห่งความลับ” >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)