“โบอา” (BoA) สารภาพว่าเธอยังรู้สึกทรมานกับการกลัวที่จะยืนอยู่บนเวที

ความสามารถของนักร้องสาว โบอา (BoA) ในการโชว์การแสดงเป็นหนึ่งในบรรดาศิลปินที่มีคนกล่าวขาน ซึ่งการแสดงของเธอสามารถบรรจุอยู่ในพื้นที่การโชว์ได้ทั้งหมด เกือบเต็มพื้นที่ของเวที การแสดงของเธอรายล้อมไปด้วยโชว์ชุดใหญ่ๆ แต่นักร้องสาวผู้นี้ยังสารภาพว่า เธอยังคงทำการแสดงได้ไม่สมบูรณ์แบบในฐานะนักร้องที่ต้องอยู่บนเวทีท่ามกลางผู้ชมมากมาย

การปรากฏตัวของ โบอา ในรายการเป็นครั้งแรกที่เธอเป็นแขกรับเชิญเดี่ยวในรายการทอล์ค โชว์ นับตั้งแต่เธอเดบิวต์เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งแฟนๆ และผู้ที่ชื่นชอบเธอ ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเธอ เส้นทางก่อนการกลายมาเป็นดาราแห่งเอเชีย การฝึกฝนอย่างหนักตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด และแผนในอนาคตที่จะเป็นศิลปินโชว์บนเวที

“ฉันยังคงมีประสบการณ์การกลัวเวทีอยู่” นักร้องสาวสารภาพผ่านรายการ Win Win เธอกล่าวเสริมว่า “มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันได้เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และจนบัดนี้ความกลัวนั้นยังคงวนเวียนอยู่ในจิตใจของฉันตลอดเวลา”

“ฉันพบว่าฉันขาดทักษะตอนที่ฉันได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว” โบอา เล่าว่า “ฉันคิดว่านั่นแหละ เป็นการเริ่มต้นการกลัวเวทีของฉัน”

เธอเปิดเผยว่าเธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทำให้ตัวเธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก โดยสิ่งที่เธอได้ยินนั้น คือ “ดูเหมือนว่าเด็กผู้หญิงคนนี้ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10 ปี ถ้าเธออยากจะจัดคอนเสิร์ตที่นี่”

“ตั้งแต่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันมีปัญหามาโดยตลอด เรื่องตัวโน๊ต การใช้เสียงสูง และฉันยังโดนวิจารณ์มาตลอด” เธอยังกล่าวอีกว่า “ชีวิตการเป็นนักร้องของฉันไม่เคยสมบูรณ์เลยคะ และฉันถูกฝึกอย่างหนักเรื่องการเต้นมากกว่าการใช้เสียงอีก”

เธอพูดต่อว่า “สำหรับฉัน พรสวรรค์ 20% และ 80% มาจากการพยายามทำงานอย่างหนัก” การเปิดเผยของเธอแสดงถึงความพยายามและบากบั่น จนทำให้เธอถูกจดจำในฐานะศิลปินที่มีความสามรถในการโชว์ได้อย่างดงามคนหนึ่ง ณ ตอนนี้

นักร้องสาวยังได้พูดคุยถึงความจริงเบื้องหลังที่ สังกัด SM Entertainment ลงทุนกับเธอถึง 3 ล้านเหรียญ สำหรับการเปิดตัวเธอในรายการนี้ด้วย

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

BoA โชว์เสน่ห์สุดดาร์กและการแสดงที่ทรงพลัง ในเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ พร้อมร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนอง

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!

‘SM ENTERTAINMENT SQUARE’ ติดตั้งอย่างเป็นทางการ ใจกลางลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติแก่ ‘Soo-Man Lee’ สำหรับผลงานการบุกเบิกที่ทำให้ K-POP เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก!